Luận Văn Đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh của Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh của Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (76 trang)



    MỤC LỤC​

    LỜI NÓI ĐẦU

    PHẦN THỨ NHẤT - CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG VỀ HỘI CHỢ TRIỂN LÃM


    I. KHÁI NIỆM - VAI TRÒ CỦA HỘI CHỢ TRIỂN LÃM TRONG NỀN KINH TẾ QUỐC DÂN

    1. Khái niệm về Hội chợ Triển lãm

    2. Phân loại

    3. Vai trò của hoạt động Hội chợ Triển lãm:

    II. QUY TRÌNH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG HỘI CHỢ TRIỂN LÃM.

    1. Các hoạt động trước hội chợ:

    2. Các hoạt động trong hội chợ

    3. Các hoạt động sau hội chợ

    III. NGUYÊN LÝ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP KINH DOANH HỘI CHỢ TRIỂN LÃM

    1. Điều kiện cần thiết của doanh nghiệp hoạt động hội chợ triển lãm

    2. Đặc điểm hoạt động:

    3. Quản lý tài chính

    4. Hiệu quả của hoạt động hội chợ triển lãm thể hiện qua những chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh.



    PHẦN THỨ HAI - THỰC TRẠNG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CỦA TRUNG TÂM HỘI CHỢ TRIỂN LÃM VIỆT NAM

    I. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA TRUNG TÂM HỘI CHỢ TRIỂN LÃM VIỆT NAM (VEFAC)

    1. Quá trình hình thành và phát triển

    2.Chức năng

    3. Nhiệm vụ của Trung tâm Hội chợ Triển lãm

    4. Bộ máy quản lý

    6. Nhân sự

    7. Chức năng nhiệm vụ các phòng ban trong Trung tâm Hội chợ Triển lãm

    8. Các hoạt động của Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam

    II. TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG TỔ CHỨC HỘI CHỢ TRIỂN LÃM TẠI TRUNG TÂM HỘI CHỢ TRIỂN LÃM VIỆT NAM.

    1. Tác động của môi trường nền kinh tế.

    2. Kết quả hoạt động tổ chức hội chợ triển lãm trong vài năm gần đây.

    3. Đánh giá về khả năng tổ chức hội chợ triển lãm của Trung tâm

    4. Đánh giá hoạt động tham gia hội chợ triển lãm của các doanh nghiệp Việt Nam.

    III. ĐÁNH GIÁ VỀ KẾT QUẢ VÀ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA TRUNG TÂM HỘI CHỢ TRIỂN LÃM VIỆT NAM.

    1. Đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh của Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam.

    2. Đánh giá hiệu quả hoạt động thông qua một số chỉ tiêu về hiệu quả kinh doanh.

    3. Đánh giá tổng hợp qua phân tích hoạt động của Trung tâm.

    4. Đánh giá về thị trường của Trung tâm và phương hướng phát triển trong thời gian tới.


    PHẦN THỨ BA - KIẾN NGHỊ MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG CỦA TRUNG TÂM HỘI CHỢ TRIỂN LÃM VIỆT NAM.

    I. PHƯƠNG HƯỚNG VÀ QUAN ĐIỂM PHAT TRIỂN CỦA TRUNG TÂM HỘI CHỢ TRIỂN LÃM VIỆT NAM TRONG THỜI GIAN TỚI

    II. KIẾN NGHỊ MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG CỦA TRUNG TÂM HỘI CHỢ TRIỂN LÃM VIỆT NAM

    1. Xúc tiến việc nghiên cứu thị trường và quảng cáo

    2. Hoàn thiện quy trình tổ chức hội chợ triển lãm và phát triển các loại hình hội chợ triển lãm

    3. Tăng cường, nâng cao hiệu quả sử dụng và từng bước hiện đại hoá cơ sở vật chất kỹ thuật của Trung tâm.

    4. Công tác đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao chất lượng người lao động.

    III. KIẾN NGHỊ ĐỐI VỚI CÁC CƠ QUAN CHỦ QUẢN LĨNH VỰC HỘI CHỢ TRIỂN LÃM

    KẾT LUẬN

    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...