Báo Cáo Đánh giá hoạt động xúc tiến hỗn hợp của S-Fone trong năm 2004 tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Bống Hà, 14/7/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    I. KHÁI QUÁT VỀ HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN HỖN HỢP TRONG MARKETING. 3
    1. Xúc tiến hỗn hợp và vai trò của nó đối với hoạt động marketing của mỗi doanh nghiệp 3
    2. Các công cụ xúc tiến hỗn hợp phổ biến. 4
    II.THỊ TRƯỜNG ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG HÀ NỘI- VIỆT NAM.
    1.Khái quát chung về thị trường mạng điện thoại di động Việt Nam- Hà Nội 7
    2. Sự xâm nhập của Sfone vào thị trường Hà Nội- Việt Nam. Cơ hội và những thách thức. 8
    III. CÁC HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN HỖN HỢP SFONE ĐÃ TIẾN HÀNH TRONG NĂM 2004, ĐẦU NĂM 2005 TẠI ĐỊA BÀN HÀ NỘI. 12
    1. Các hoạt động xúc tiến hỗn hợp đã tiến hành trong thời gian qua. 12
    2.Tính hiệu quả trong các hoạt động xúc tiến hỗn hợp 20
    3. Những hạn chế còn tồn tại. 22
    IV. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ VÀ KẾT LUẬN. 25
    1. Một số kiến nghị 25
    Kết luận 26
    Tài liệu tham khảo 27
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...