Chuyên Đề Đánh giá hiệu quả về tín dụng thương mại của trung tâm dịch vụ thương mại dược mỹ phẩm

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đánh giá hiệu quả về tín dụng thương mại của trung tâm dịch vụ thương mại dược mỹ phẩm

    Lời mở đầu
    Chương 1 : Lý luận chung về tín dụng thương mại
    1.1. Vai trò của tín dụng thương mại và quản lý tín dụng thương mại
    1.1.1. Khái niệm về những đặc trưng của tín dụng thương mại
    1.1.2. Quản lý tín dụng thương mại
    1.2. Mục tiêu phân tích tín dụng thương mại.
    1.3. Các yếu tố cần được xem xét khi phân tích tín dụng thương mại.
    1.3.1. Năng lực mua hàng.
    1.3.2. Uy tín
    1.3.3. Khả năng tạo ra lợi nhuận.
    1.3.4. Quyền sở hữu các tích sản
    1.3.5. Các điều kiện kinh tế.
    1.3.6. Báo cáo tài chính.
    Chương II : Đánh giá hiệu quả về tín dụng thương mại
    của trung tâm dịch vụ thương mại dược mỹ phẩm
    2.1. Khái quát về tình hình trung tâm
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của trung tâm 2.1.4. thị trường tiêu thụ sản phẩm 2.2. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của trung tâm trong 3 năm 1998, 1999, 2000. 2.3. Thực trạng quản lý chính sách tín dụng thương mại ở Trung tâm dịch vụ thương mại Dược Mỹ phẩm. 2.4. Hiệu quả sử dụng tín dụng thương mại của Trung tâm dịch vụ thương mại dược mỹ phẩm 2.4.1. Hiệu quả sử dụng tín dụng thương mại. 2.4.2. Đánh giá chung tình hình sử dụng tín dụng thương mại ở Trung tâm
    Chương III : Giải pháp nhằm nâng cao chính sách tín dụng thương mại ở trung tâm, dịch vụ thương mại dược mỹ phẩm 3.1. Những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả tín dụng thương mại ở trung tâm dịch vụ - thương mại Dược mỹ phẩm. 3.1.1. Chiến lược sử dụng tín dụng thương mại. 3.1.2. Nâng cao hiệu quả vốn lưu động. 3.2. Đối với Nhà nước. Kết luận
     
Đang tải...