Đồ Án đánh giá hiệu qủa của giải pháp tổ chức giao thông quay đầu tại các nút giao đồng mức tại đô thị hà

Thảo luận trong 'Kiến Trúc - Xây Dựng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục​ DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT
    MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ NÚT GIAO THÔNG VÀ TỔ CHỨC GIAO THÔNG TẠI NÚT ĐỒNG MỨC 4
    1.1 Cơ sở lý luận về nút giao thông đồng mức 4
    1.1.1 Khái niệm về nút giao thông đồng mức . 4
    1.1.2 Yêu cầu và nguyên tắc cơ bản thiết kế nút giao thông đồng mức . 5
    1.1.3 Một số chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật cơ bản khi thiết kế nút giao thông đồng mức 8
    1.2 Tổ chức giao thông tại nút đồng mức . 12
    1.2.1 Khái niệm . 12
    1.2.2 Các giải pháp tổ chức giao thông tại nút đồng mức (đèn tín hiệu, vòng xuyến, đảo .) 13
    CHƯƠNG 2: HIỆN TRẠNG GIẢI PHÁP TỔ CHỨC GIAO THÔNG TẠI NÚT ĐỒNG MỨC TRONG ĐÔ THỊ HÀ NỘI TRONG THỜI GIAN GẦN ĐÂY . 27
    2.1. Khái quát hiện trạng mạng lưới , nút giao thông đường bộ Hà Nội 27
    2.1.1 Hiện trạng mạng lưới và nút giao thông đường bộ Hà Nội 27
    2.2. Hiện trạng chung về các vị trí cải tạo tổ chức giao thông tại HN trong thời gian qua. . 30
    2.2.1 Vị trí cải tạo và đặc điểm cơ sở hạ tầng tại vị trí cải tạo. . 30
    2.2.3. Các giải pháp cải tạo chính được áp dụng 33
    2.3. Điều tra thu thập một số chỉ tiêu đánh giá giải pháp tổ chức giao thông. tại các nút. 38
    2.3.1. Một số chỉ tiêu đánh giá hiệu quả tổ chức giao thông tại các nút giao đồng mức. 38
    2.3.2 Lựa chọn vị trí điều tra . 39
    2.3.3 Phương pháp điều tra 43
    CHƯƠNG 3: ĐÁNH GIÁ HIỆU QỦA CỦA GIẢI PHÁP TỔ CHỨC GIAO THÔNG QUAY ĐẦU TẠI CÁC NÚT GIAO ĐỒNG MỨC TẠI ĐÔ THỊ HÀ NỘI (TRONG THỜI GIAN TỪ THÁNG 4/2009 ĐẾN THÁNG 12/2009) 48
    3.1. Nguyên nhân tình trạng ùn tắc giao thông tại Hà Nội hiện nay . 48
    3.2. Quan điểm và mục tiêu đánh giá . . 49
    3.2.1 Quan điểm đánh giá dựa trên các chỉ tiêu : . 49
    3.3. Hiệu quả của các giải pháp tổ chức giao thông . . 50
    3.3.1. Mức độ phục vụ của nút giao thông sau khi cải tạo . . 50
    3.3.2.Đánh giá hiệu quả dựa trên tốc độ tại vị trí cải tạo cải tạo . 53
    3.3.3. Mức độ hiệu quả và an toàn giao thông theo đánh giá của người tham giao giao thông . 68
    3.3.4. Về vấn an toàn giao thông . . 75
    3.4. Một số vấn đề cần tiếp tục xem xét giải quyết nhằm cải thiện tổ chức giao thông tại các vị trí cải tạo . 79
    3.4.1. Ảnh hưởng bề rộng là đường tới khả năng là quay đầu . 79
    3.4.2. Hạn chế về cơ sở hạ tầng tại Hà Nội . 81
    3.4.3. Sự gia tăng phương tiện lưu thông tại Hà Nội quá nhanh trong thời gian qua . 82
    KẾT LUẬN 84
    TÀI LIỆU THAM KHẢO . 86
    PHỤ LỤC . 87
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...