Tiểu Luận đánh giá giá trị thương hiệu xe khách phương trang cần thơ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Trang

    CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU . 4
    1.1. Lý do chọn đề tài . 4
    1.2. Mục tiêu nghiên cứu . 5
    1.2.1. Mục tiêu chung . 5
    1.2.2. Mục tiêu cụ thể . 5
    1.3. Phạm vi nghiên cứu . 5
    Chương 2:CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 6
    2.1. Cơ sở lý luận 6
    2.1.1. Thương hiệu 6
    2.1.2. Giá trị thương hiệu . 7
    2.1.3. Các yếu tố làm nên giá trị thương hiệu . 8
    2.2. Phương pháp nghiên cứu . 10
    2.2.1. Phương pháp thu thập số liệu . 10
    2.2.2. Phương pháp xử lý số liệu . 11
    Chương 3: ĐÁNH GIÁ GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU CỦA DỊCH VỤ XE KHÁCH PHƯƠNG TRANG 12
    3.1. Thông tin chung . 12
    3.2. Đánh giá giá trị thương hiệu 13
    3.3. Kết quả kiểm định sự khác biệt giữa các yếu tố nhân khẩu học với giá trị thương hiệu 17
    3.3.1.Sự khác biệt của giới tính với các yếu tố tạo nên giá trị thương hiệu 17
    3.3.2. Sự khác biệt của khoa với các yếu tố tạo nên giá trị thương hiệu 18
    3.3.3. Sự khác biệt của khóa với các yếu tố tạo nên giá trị thương hiệu . 19
    3.4. Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành với thương hiệu xe khách Phương Trang 20
    3.4.1. Đánh giá và kiểm định độ phù hợp của mô hình . 21
    3.4.2.Ý nghĩa hệ số hồi quy 22
    CHƯƠNG 4: GIẢI PHÁP NÂNG CAO GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU XE KHÁCH PHƯƠNG TRANG 24
    4.1. Giải pháp nâng cao nhận thức, cảm nhận chất lượng, sự lien tưởng về thương hiệu xe khách Phương Trang 24
    4.2. Giải pháp nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng . 25
    KẾT LUẬN . 26
    PHỤ LỤC . 27
    BẢNG CÂU HỎI NGHIÊN CỨU 37
    1.1 LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI
    Với chính sách mở cửa và hội nhập, nền kinh tế Việt Nam phát triển với mức tăng trưởng khá cao, trung bình 7,3%/năm. Mức sống của người dân được cải thiện, công việc ngày càng nhiều và cuộc sống chất lượng nâng cao. Do đó nhu cầu đi lại của mọi người ngày càng tăng theo. Để đáp ứng nhu cầu này, việc cung cấp dịch vụ vận chuyển, xe khách ngày càng đa dạng và phong phú. Đặc biệt chú trọng về số lượng phương tiện và chất lượng phục vụ. Trong giai đoạn đầu, các nhà cung cấp dịch vụ xe khách không chú trọng nhiều tới nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên, khi có nhiều đối thủ cạnh tranh tham gia thị trường thì việc giữ chân khách hàng trung thành, thu hút khách hàng mới, làm cho khách hàng nhớ đến thương hiệu của mình là điều các nhà cung cấp dịch vụ đều quan tâm.
    Trong bối cảnh cạnh tranh thương hiệu là một yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định đến sự thành bại của các nhà sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực này. Thương hiệu nói chung và giá trị thương hiệu dựa vào khách hàng nói riêng không còn quá mới mẻ, tuy nhiên các công trình nghiên cứu về vấn đề này lại còn khá ít ở Việt Nam. Đặc biệt, trong thị trường dịch vụ xe khách tại Việt Nam, các công trình nghiên cứu về giá trị thương hiệu dựa vào khách hàng vẫn còn là đề tài bỏ trống hoặc chưa được công bố. Do đó, việc nghiên cứu giá trị thương hiệu dựa vào khách hàng trong thị trường dịch vụ xe khách nhằm định lượng rõ sự tác động của các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu đến toàn bộ giá trị thương hiệu là hết sức cần thiết.
    Trên cơ sở điều tra nghiên cứu sinh viên Đại học Cần Thơ đề tài: “Đánh giá giá trị thương hiệu xe khách Phương Trang tại Cần Thơ” nhận thức tầm quan trọng của đánh giá giá trị thương hiệu của các nhà cung cấp dịch vụ xe khách nhằm tìm hiểu vị trí thương hiệu công ty Phương Trang trong lòng khách hàng. Từ đó, công ty ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng xe khách đáp ứng nhu cầu khách hàng, phuc vụ khách hàng một cách tốt nhất.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...