Luận Văn Đánh giá của khách hàng về hệ thống cửa hàng Kinh Đô Bakery tại thị trường Hà Nội

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 17/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục Lục
    Phần I: Giới thiệu tổng quan về cuộc nghiên cứu
    1
    1.1.Lý do chọn đề tài ( Bối cảnh nghiên cứu ) 1
    1.2.Đề tài và vấn đề nghiên cứu 2
    1.3.Các câu hỏi nghiên cứu 2
    1.4.Mục tiêu nghiên cứu 2
    1.5.Mục đích nghiên cứu 4
    Phần II: Phương pháp luận nghiên cứu 5
    2.1.Thiết kế nghiên cứu 5
    2.1.1.Phương pháp thu thập dữ liệu được lựa chọn 5
    2.1.2.Thiết kế bảng hỏi 6
    2.1.3.Thiết kế mẫu 9
    2.2.Thu thập dữ liệu trên thực tế 12
    2.2.1.Các vấn đề kỹ thuật của thu thập dữ liệu trên hiện trường 12
    2.2.2.Cách thức tổ chức, quản lý các hoạt động thu thập dữ liệu trên hiện trường 13
    2.2.3.Các sai số chủ yếu trong quá trình thu thập dữ liệu trên hiện trường và cách khắc phục 13
    2.4. Kết quả của quá trình thu thập dữ liệu trên hiện trường 15
    Phần III: Các kết quả nghiên cứu và kiến nghị 16
    3.1.Đánh giá hành vi, thói quen mua bánh ngọt của khách hàng 16
    3.2.Nghiên cứu đánh giá của khách hàng vê chuỗi cửa hàng Kinh Đô tại Hà Nội 19
    3.3.Nghiên cứu đánh giá của khách hàng về một số đối thủ cạnh tranh chính trên thị trường của Kinh Đô Barkery hiện nay như Hải Hà Kotobuki, Hữu Nghị, Bào Ngọc 22
    3.4.Một số kiến nghị Marketing-Mix 244
    3.4.1.Về sản phẩm (P1) 24
    3.4.2.Về giá cả (P2) 24
    3.4.3.Về phân phối (P3) 255
    3.4.4.Về xúc tiến hỗn hợp (P4) 25
    Kết luận 26
    Danh mục bảng biểu .27
    Phụ lục28
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...