Báo Cáo Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo hành xe Honda của công ty Nam Thành

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    GIỚI THIỆU

    1.1 Cơ sở hình thành đề tài

    Trong điều kiện kinh tế hiện nay, vấn đề sử dụng xe gắn máy làm phương tiện đi lại là rất lớn.Chỉ tính riêng ở nước ta, cứ mỗi ngày số lượng xe lưu thông trên đường nhiêu đến mức không thể đếm nổi.Chính vì vậy vấn đề bảo hành là rất cần thiết đối với nhà cung cấp người tiêu dùng, cũng như chính bản thân tôi.

    Về phía nhà cung cấp, giúp họ có thêm những thông tin cần thiết để xem xét lại dịch vụ bảo hành trong thời gian qua của công ty để từ đó có những điều chỉnh thích hợp.Nhằm tạo niềm tin đối với khách hàng đã sử dụng dịch vụ bảo hành để tùng bước tạo ra lợi thế cạnh tranh với các hãng xe khác.

    Việc công tác bảo hành tốt cũng giúp cho khách hàng lưu thông trên đường yên tâm hơn khi lưu thông trên đường mà không lo sợ xe hư hỏng, ngoài ra cũng giảm thiểu được tai nạn giao thông do hư hỏng xe gây ra.

    Về phía tác giả dự định tương lai sẽ mở ra mộ chi nhánh nhỏ của hãng xe Honda. Nên tôi đặc biệt chú trọng đến việc chăm sóc khách hàng, hướng tới mục tiêu làm hài lòng khách hàng.Do đó việc:”Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo hành xe Honda của công ty Nam Thành” là đề tài rất quan trọng và cần thiết đối với tác giả sau này.

    1.2 Mục tiêu nghiên cứu

     Tìm hiểu sự đánh giá của khách hàng về dịch vụ bảo hành xe Honda của công ty Nam Thành.

     Đề ra những giải pháp giúp cho nhà cung cấp điều chỉnh những sai sót trong công tác bảo hành để phục vụ khách hàng tốt hơn.

    1.3 Phạm vi nghiên cứu

     Dựa trên ý kiến đánh giá của người tiêu dùng đã sử dụng xe của hãng Honda và từng đi bảo hành ở công ty Nam Thành.

     Nội dung tập trung xoay quanh vào vấn đề” chất lượng dịch vụ bảo hành xe Honda của công ty Nam Thành.”

    1.4 Phác thảo phương pháp nghiên cứu

     Dùng phương pháp phỏng vấn, sử dụng bảng câu hỏi.

     Phương pháp thu thập dữ liệu dùng bản hỏi dựa trên 22 biến quan sát mà khách hang kỳ vọng đối với dịch vụ của thang đo SERVQUAL.

     Phương pháp phân tích dữ liệu là thống kê mô tả có sử dụng thang đo SERVQUAL của PARASURAMAN .Vì thang đo này áp dụng để đo lường và đánh giá chất lượng dịch vụ.

    1.5 Ý nghĩa của nghiên cứu

    Kết quả nghiên cứu về chất lượng dịch vụ bảo hành xe Honda của Công ty Nam Thành mang lại lợi ích rất lớn cho Công ty có cách nhìn khác hơn từ dịch vụ bảo hành trong thời gian qua.Nó không chỉ là nghĩa vụ mà công ty thực hiện cho khách hàng mà còn là lợi ích của công ty có được nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.Một số lợi ích mà Công Ty có thể bỏ quên như tạo lòng tin với khách hàng, tăng doanh thu bán hàng, tạo lợi thế cạnh tranh sau này.Từ dó người tiêu dùng cũng được hưởng nhiều lợi ích từ dịch vụ này như xe ít hư hỏng hơn, tuổi thọ của xe sử dụng lâu hơn.Ngoài ra còn làm giảm thiểu tai nạn giao thông do sự cố xe gây ra.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...