Báo Cáo Đánh giá của khách hàng tại Thành phố Long Xuyên về chất lượng Bia Tiger

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    169
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN



    1.1 Cơ sở hình thành đề tài:


    - Trong thời đại hội nhập, xã hội càng ngày càng phát triển, mức sống của người dân ngày càng được nâng cao, vì vậy nhu cầu ăn uống của người cũng là điều rất quan trọng, bên cạnh thức ăn tươi ngon, chế biến đúng cách thì không thể thiếu các loại thức uống làm cho buổi ăn được ngon hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thức uống của nhiều hãng, nhiều thương hiệu khác nhau: Bia Sài Gòn, Bia BGI, Bia Bivina, Bia Đại Việt, Bia Tiger, Bia Heneken, Trong đó sản phẩm trên thì bia Tiger được rất nhiều tiêu dùng tin cậy và ưa chuộng.


    - Nhãn hiệu bia Tiger thuộc Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia Việt Nam, tiền thân là Công Ty Liên Doanh Nhà Máy Bia Việt Nam (NMBVN), là đơn vị sản xuất các loại bia Tiger, Heneken và Bivina tại Việt Nam, là một Công ty liên doanh thành lập vào này 9/12/1991, giữa Tổng Công Ty Thương Mại Sài Gòn (SATRA) và tập đoàn Asia Pacific Breweries Ltd. (APBL), trụ sở đặt tại Singapore.


    - Không chỉ bia Tiger khả định thương hiệu bằng chất lượng mà ngày càng cải tiến nhẳm thõa mãn tất cả những mong muốn của khách hàng. Hiểu được điều đó, Công ty bia Tiger đã nghiên cứu, luôn luôn cải tiến chất lượng và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    - Chính vì thế, đề tài nghiên cứu “Đánh giá của khách hàng tại Thành phố Long Xuyên về chất lượng bia Tiger” ra đời sẽ giúp cho Công ty hiểu rõ việc đánh giá của khách hàng như thế nào về chất lượng bia Tiger. Bên cạnh đó, đề tài còn có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho Công ty cải tiến, nâng cao chất lượng bia Tiger để tiếp tục đứng vững vị thế trên thị trường và thỏa mãn tốt hơn nhu cầu của khách hàng.


    1.2 Mục tiêu nghiên cứu:


    - Mô tả sự đánh giá của khách hàng về chất lượng bia Tiger.


    - Tìm hiểu sự khác biệt trong cách đánh giá dựa vào các biến nhân khẩu học như: giới tính, nghề nghiệp, thu nhập,


    1.3 Phạm vi nghiên cứu:


    - Khách hàng đang sử dụng bia Tiger tại Thành Phố Long Xuyên.

    - Thời gian thực hiện đề tài: ngày 7 tháng 3 đến ngày 17 tháng 4 năm 2010


    1.4 Ý nghĩa nghiên cứu:


    - Kết quả nghiên cứu là nguồn thông tin rất hữu ích cho Công ty biết rõ những đánh giá của khách hàng về chất lượng sản phẩm bia Tiger của Công ty. Từ đó giúp cho Công ty có được những thông tin thực tế cần thiết cho việc hoạch định, xây dựng chiến lược phát triển trong tương lai để nâng cao chất lượng sản phẩm, quảng bá, thương hiệu và đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng.






    1.5. Kết cấu đề tài nghiên cứu:


    Kết cấu đề tài gồm 6 chương


    - Chương 1: Giới thiệu về cơ sở hình thành đề tài, mục tiêu, phạm vi nghiên cứu, ý nghĩa nghiên cứu.


    - Chương 2: Trình bày cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu, về cơ sở lý thiết nó về các khái niện có liên quan, chất lượng cảm nhận và các yếu tố cảm tính, từ đó vẽ mô hình nghiên cứu.


    - Chương 3: Giới thiệu vài nét về Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia Việt Nam và Các tiêu chuẩn Công ty đã đạt được.


    - Chương 4: Giới thiệu về phương pháp nghiên cứu: Cách thức thiết kế, quy trình nghiên cứu, cách thiết lập bảng câu hỏi, thang đo và thông tin về mẫu.


    - Chương 5: Báo cáo kết quả nghiên cứu: Thu thập làm sach, mã hóa dữ liệu, phân tích dữ liệu (Thống kê mô tả, phân tích sự khác biệt).


    - Chương 6: Kết luận và kiến nghị.


    Tóm tắt chương:

    Nội dung được đề cập trong chương này chủ yếu là xoay quanh các vấn đề nghiên cứu bao gồm: Cơ sở hình thành đề tài, mục tiêu, phạm vi nghiên cứu, ý nghĩa nghiên cứu, kết cấu hình thành đề tài. Chương 2 sẽ giới thiệu về cơ sở lý thuyết và quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm, từ đó đưa ra mô hình nghiên cứu.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...