Báo Cáo Đánh giá công tác quản trị kinh doanh của Công ty xăng dầu mỡ Hà Nội

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài:
    ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC QUẢN TRỊ KINH DOANH CỦA CÔNG TY XĂNG DẦU MỠ HÀ NỘI
    Lời mở đầu


    Sau khi có chủ trương đổi mới, mở cửa và hội nhập, nền kinh tế nước nhà đã có điều kiện phát triển mạnh mẽ. Cuộc sống của người dân được cải thiện đáng kể, nhu cầu về mọi mặt không ngừng được nâng cao. Những phương tiện như xe gắn máy, ô tô, tàu thuỷ, rồi cả máy bay đã dần trở thành những phương tiện thiết yếu cho cuộc sống.


    Công ty -HANOI PETROLIMEX - là một tổ chức kinh doanh thương mại xăng dầu lớn nhất khu vực miền Bắc. Mục tiêu của Công ty là đáp ứng tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế các nhu cầu về xăng dầu, sản phẩm hoá dầu và các dịch vụ liên quan của khách hàng trong và khu vực góp phần đắc lực phục vụ mục tiêu kinh tế - xã hội của vùng.


    Dưới sự hướng dẫn khoa học tận tình, chu đáo của giáo viên hướng dẫn Th.s Nguyễn Thị Hà Đông, cùng những sự giúp đỡ thiết thực và đầy hiệu quả của đơn vị thực tập, em xin phép được trình bày một cách khái quát nhất về công tác quản trị kinh doanh tại Công ty.

    Báo cáo thực tập tốt nghiệp của tôi gồm các phần như sau:
    Phần I: Tổng quan về Công ty - những chặng đường xây dựng và phát triển
    Phần II: Phân tích các hoạt động kinh doanh của Công ty.
    Phần III: Đánh giá công tác quản trị kinh doanh của Công ty.

    Cuối cùng, một lần nữa em xin chân thành cảm ơn sự hướng dẫn nhiệt tình của cô giáo hướng dẫn cùng toàn thể ban lãnh đạo, cán bộ trong Công ty đã tạo điều kiện cho em hoàn thành báo cáo thực tập này.


    MỤC LỤC


    LỜI MỞ ĐẦU 1
    PHẦN I: GIỚI THIỆU CÔNG TY - QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN 2
    I. CHẶNG ĐƯỜNG XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN 2
    II. CƠ CẤU TỔ CHỨC VÀ CÁC ĐẶC ĐIỂM HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY . 4
    PHẦN II: PHÂN TÍCH CÁC HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY. 9
    I. PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG NHẬP, XUẤT BÁN CỦA CÔNG TY 9
    II. PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH 3 NĂM LIÊN CỦA CÔNG TY. 11


    PHẦN III: CÔNG TÁC QUẢN TRỊ KINH DOANH CỦA CÔNG TY VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP. 14
    I. PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC QUẢN TRỊ KINH DOANH 14
    1. Phân tích và đánh giá quản trị kinh doanh theo các chức năng. 14
    2. Phân tích và đánh giá theo các hoạt động quản trị tác nghiệp. 16
    II. CÁC ĐỀ XUẤT VÀ KIẾN NGHỊ 18
    1. Các đề xuất 18
    2. Các kiến nghị 19
    KẾT LUẬN 20
     
Đang tải...