Luận Văn Đánh giá chung về công tác kinh doanh của nhà hàng an đông

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Ác Niệm, 25/12/11.

  1. Ác Niệm

    Ác Niệm New Member

    Bài viết:
    3,584
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU

    Khi cuộc sống con người ngày càng phát triển thì nhu cầu của con người được nâng lên, từ nhu cầu ăn, nhu cầu mặc rồi đến nhu cầu vui chơi giải trí để tìm hiểu thiên nhiên khám phá thế giới quanh ta, cùng với sự phát triển của xã hội và các ngành nghề khác thì du lịch được mệnh danh là một ngành công nghiệp "Nghành công nghiệp không khói" hay còn gọi là "Con gà đẻ trứng vàng". Ngành du lịch đang chuyển mình cùng với sự phát triển của đất nước.
    Nước ta với bề dày lịch sử truyền thống với 4000 năm dựng nước và giữ nước có nền văn hóa lâu đời với nhiều tài nguyên, thiên nhiên phong phú. Và giờ đây nước ta đang là nước nông nghiệp từ chế độ bao cấp chuyển sang cơ chế thị trường đẩy mạnh và phát triển nền kinh tế của đất nước nhất là ngành du lịch hiện nay với nhiều tài nguyên, thiên nhiên và nhiều di sản, nó thu hút được nhiều khách du lịch đem lại nhiều nguồn thu ngoại tệ, tạô nên nhiều công ăn việc làm và giờ đây Việt Nam đang là điểm đến của thiên niên kỷ với nhiều địa danh nổi tiếng được UNESCO công nhận. Thủ đô Hà Nội được công nhận thành phố "Vì hòa bình" với địa điểm du lịch hấp dẫn đậm đà bản sắc dân tộc.
    Để củng cố phần kiến thức và lý thuyết đã học tại trường để tích lũy kinh nghiệm vận dụng trong cuộc sống, hiểu được các nghiệp vụ, các trình tự, thao tác về bàn tại cơ sở thực tập, rút ra kiến thức vững vàng hơn để chuẩn bị bước vào cuộc sống. Trong thời gian thực tập không tránh khỏi những thiếu sót, em rất mong được sự giúp đỡ chỉ bảo của thầy cô và ban lãnh đạo của nhà hàng An Đông giúp đỡ em hoàn thành quá trình thực tập và bản báo cáo tốt nghiệp.
    Cuối cùng em xin cảm ơn Ban lãnh đạo của nhà hàng An Đông và cô giáo hướng dẫn. Em xin chúc Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên và cô giáo hướng dẫn mạnh khỏe, hạnh phúc.
    Em xin chân thành cảm ơn!
    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG I. KHÁI QUÁT VỀ CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUYÊN NGÀNH LỄ TÂN KHÁCH SẠN - VĂN PHÒNG
    I. KHÁI QUÁT VỀ KHÁCH SẠN VÀ LỄ TÂN KHÁCH SẠN
    1. Các loại hình khách sạn
    2. Vị trí, vai trò nhiệm vụ của bộ phận lễ tân
    II. ĐẶT BUỒNG
    1. Các hình thức đặt buồng
    2. Các loại đặt buồng
    III. ĐĂNG KÝ KHÁCH SẠN
    IV. CÁC HÌNH THỨC PHỤC VỤ KHÁCH TRONG THỜI GIAN LƯU TRÚ.
    1. Dịch vụ điện thoại:
    2. Dịch vụ giao, nhận, chuyển và gửi thư từ, bưu phẩm và Fax cho khác.
    3. Dịch vụ báo thức khác.
    4. Chuyển buồng cho khách.
    CHƯƠNG II. KHÁI QUÁT VỀ QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA NHÀ HÀNG AN ĐÔNG
    1. Quá trình hình thành và phát triển.
    2. Cơ sở vật chất kỹ thuật của nhà hàng.
    3. Tình hình hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
    II. NGHIỆP VỤ PHỤC VỤ BÀN TẠI NHÀ HÀNG
    1. Vị trí – chức năng của bộ phận bàn trong nhà hàng
    2. Cơ sở vật chất kỹ thuật của từng bộ phận.
    3. Tổ chức lịch sử trong bộ phận bàn tại nhà hàng.
    4. Nghiệp vụ phục vụ bàn tại nhà hàng An Đông.
    IV. KẾT QUẢ KINH DOANH.
    CHƯƠNG III. MỘT SỐ CÔNG VIỆC CỤ THỂ CỦA HỌC SINH TRONG THỜI GIAN THỰC TẬP
    CHƯƠNG IV. MỘT SỐ NHẬN XÉT VÀ KIẾN NGHỊ
    1. Nhận xét
    1.1. Hoàn thiện về cơ sở vật chất.
    1.2. Hoàn thiện về tộ máy tổ chức lao động trong nhà hàng An Đông.
    1.3. Các hoạt động quảng cáo tiếp thị.
    1.4. Đòn bẩy kinh tế.
    1.5. Giải pháp về kỹ thuật.
    2. Các kiến nghị đề xuất.
    III. NHẬN THỨC CỦA BẢN THÂN.
    PHẦN V. KẾT LUẬN
    I. ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ CÔNG TÁC kinh doanh CỦA NHÀ HÀNG AN ĐÔNG
    1. Nhận xét chung
    2. Ưu điểm
    3. Những khó khăn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...