Luận Văn đánh giá chung và đề xuất các biện pháp thúc đẩy sản xuất kinh doanh của công ty tnhh xây dựng hà tr

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 28/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục.
    DANH MỤC BẢNG BIỂU 2
    LỜI MỞ ĐẦU 7
    PHẦN 1 : KHÁI QUÁT CHUNG VỀ CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG HÀ TRUNG 8
    1. Khái quát chung về Công ty TNHH xây dựng Hà Trung 8
    1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty TNHH xây dựng Hà Trung 8
    1.2. Đặc điểm sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH xây dựng Hà Trung 9
    1.3. Đặc điểm tổ chức bộ máy quản lý của công ty TNHH xây dựng Hà Trung 10
    1.4 Chức năng nhiệm vụ của công ty. 14
    1.4.1 Chức năng của công ty. 14
    1.4.2 Nhiệm vụ của công ty. 15
    1.4.3 Đặc điểm sản phẩm. 15
    1.4.4 Quy trình công nghệ 16
    1.4.5 Những thuận lợi và khó khăn mà Công ty trải qua trong quá trình hoạt động . 19
    1.4.6 Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty những năm qua. 20
    Phần II: PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP 21
    2. Phân tích các hoạt động Marketing. 21
    2.1 Tình hình tài chính và các chỉ tiêu tài chính. 21
    2.2 Vị thế và khả năng cạnh tranh của công ty. 22
    2.3 Thực trạng Marketing trong Công ty xây dựng Hà Trung. 24
    2.4 Xây dựng chiến lược Marketing cho Công ty xây dựng Hà Trung. 24
    2.4.1. Chiến lược an toàn trong kinh doanh. 25
    2.4.2. Chiến lược cạnh tranh 25
    2.4.3. Chiến lược và chính sách sản phẩm 26
    2.4.4. Chiến lược và chính sách phân phối sản phẩm 27
    2.4.5. Chiến lược và chính sách xúc tiến 27
    2.4.6. Cụ thể hóa chiến lược Marketing và chi phí Marketing 27
    3. Phân tích tình hình lao động, tiền lương. 28
    3.1.Đặc điểm lao động của công ty xây dựng Hà Trung 28
    3.2 Phân tích tình hình lao động, tiền lương. 31
    3.2.1 Cơ cấu lao động của doanh nghiệp. 32
    3.2.2 Tình hình sử dụng lao động và năng suất lao động. 33
    3.2.2.1 Phân tích lao động. 33
    3.2.3 Các hình thức trả lương của doanh nghiệp. 37
    4. Tình hình chi phí và giá thành 42
    4.1 Phân loại chi phí của công ty. 42
    4.2 Phân loại theo yếu tố chi phí 43
    4.3. Phân loại theo khoản mục chi phí trong giá thành sản phẩm 43
    4.4. Phân loại theo cách thức kết chuyển chi phí 43
    4.5. Phân loại theo quan hệ của chi phí và khối lượng công việc sản phẩm hoàn thành. 44
    4.6 Đối tượng và phương pháp tập hợp chi phí sản xuất 45
    4.7 Phương pháp tính giá thành sản phẩm 45
    4.8 Tập hợp chi phí sản xuất và tính giá thành toàn bộ 46
    4.8.1 Chi phí NVL trực tiếp 46
    4.8.2 Chi phí NC trực tiếp 47
    4.8.3 Chi phí sản xuất chung 50
    4.8.4 Tập hợp chi phí sản xuất 51
    4.9 Tính giá thành sản phẩm 51
    4.9.1 Công tác kiểm kê đánh giá sản phẩm dở dang 51
    4.9.2 Phương pháp tính giá thành sản phẩm tại Công ty 53
    4.9.3 Phân tích tình hình thực hiện giá thành 54
    5. Phân tích tình hình tài chính của doanh nghiệp 55
    5.1 Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp 56
    5.2 Bảng cân đối kế toán 60
    5.3 Phân tích kết quả kinh doanh của doanh nghiệp năm 2011 63
    5.4 Phân tích cơ cấu tài sản và nguồn vốn 64
    5.5 Một số chỉ tiêu tài chính cơ bản 66
    5.6 Đánh giá và nhận xét tình hình tài chính của doanh nghiệp 69
    5.6.1 Những ưu điểm 69
    5.6.2 Những tồn tại 71
    PHẦN III: ĐÁNH GIÁ CHUNG VÀ ĐỀ XUẤT CÁC BIỆN PHÁP THÚC ĐẨY SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG HÀ TRUNG 71
    3.1. Đánh giá chung tình hình sản xuất kinh doanh của công ty 71
    3.1.1 Đánh giá và nhận xét các lĩnh vực trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty 71
    3.1.2 Những nguyên nhân làm nên thành công và những nguyên nhân tạo ra những hạn chế cho công ty 74
    3.1.2.1. Nguyên nhân làm nên thành công của công ty 74
    3.1.2.2. Nguyên nhân tạo ra những hạn chế của công ty 75
    3.2 Đề xuất các giải pháp thúc đẩy sản xuất kinh doanh của công ty 75
    KẾT LUẬN 78
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...