Luận Văn đánh giá chiến lược xây dựng hình ảnh của Hoa hậu Mai Phương Thuý (2007 – 2009)

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: đánh giá chiến lược xây dựng hình ảnh của Hoa hậu Mai Phương Thuý (2007 – 2009)


    TÀI LIỆU THAM KHẢO DÀI 14 TRANG GỒM MỤC LỤC :
    Trang
    A. LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀI 1
    B. NỘI DUNG 2
    I.GIỚI THIỆU CHUNG VỀ MAI PHƯƠNG THÚY 2
    2/2009, MPT cho phát hành bộ lịch ảnh cá nhân Xuân Kỷ Sửu 2009. 3
    II. CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG HÌNH ẢNH CỦA MAI PHƯƠNG THÚY (2007 – 2009). 4
    1.Xây dựng hình ảnh bằng các hoạt động từ thiện – xã hội 4
    2.Xây dựng hình ảnh bằng các hoạt động nghệ thuật 5
    III. ĐÁNH GIÁ 6
    1. Các yếu tố tạo nên sự thành công trong chiến lược xây dựng hình ảnh của Mai Phương Thúy 6
    1.1. Tìm và chọn người quản lí hình ảnh phù hợp. 6
    1.2. Thực hiện các hoạt động PR không ngừng. 7
    1.3. Quan hệ mật thiết với giới truyền thông. 8
    1.4. Biết tạo sự kết hợp, thống nhất giữa các hoạt động từ thiện và nghệ thuật 9
    2. Một số hạn chế. 10
    2.1. Càng ngày càng hướng tới xây dựng hình ảnh nóng bỏng phù hợp với xu thế. 10
    2.2. Hơi lạm dụng hình ảnh cá nhân trong các hoạt động từ thiện. 10
    C. KẾT LUẬN 11
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 12
     
Đang tải...