Thạc Sĩ Đánh giá chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn tư vấn đầu tư xây dựng ancư (an cư group

Thảo luận trong 'Kinh Tế' bắt đầu bởi Ác Niệm, 19/12/11.

  1. Ác Niệm

    Ác Niệm New Member

    Bài viết:
    3,584
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÓM TẮT

    Trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến động khó lường như hiện nay, chiến lược phát
    triển kinh doanh của một doanh nghiệp nếu được xây dựng, thực thi tốt sẽ là nhân tố quyết
    định sự tồn tại, phát triển hay bứt phá của doanh nghiệp. Để có được bức tranh chân thực về
    chiến lược của doanh nghiệp các nhà quản trị sử dụng các công cụ để đánh giá chiến lược
    kinh doanh của đơn vị, từ đó đưa ra các giải pháp thực hiện hoặc điều chỉnh, cải tiến cho phù
    hợp và hiệu quả hơn.

    Đề tài này sử dụng Mô hình Delta Project, Bản đồ chiến lược và các công cụ khác trong môn
    học quản trị chiến lược để đánh giá chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Tập đoàn
    tư vấn đầu tư xây dựng An cư ( AN Cư GROUP ) Qua kết quả thu được sẽ có các đề xuất
    điều chỉnh lại chiến lược của Công ty cổ phần Tập đoàn tư vấn đầu tư xây dựng An cư
    ( AN Cư GROUP )đến năm 2015 nhằm mục đích xác định, hạn chế các mặt còn yếu kém,
    cải tiến và phát huy những thế mạnh của đơn vị này, đưa AN Cư GROUP trở thành một tập
    đoàn kinh tế mạnh – phát triển bền vững.

    1.1 Lý do chọn đề tài

    Việt nam là một nước đang phát triển, từ khi ra nhập Tổ chức thương mại thế giới
    (WTO) nền kinh tế Việt nam hội nhập mạnh mẽ vào kinh tế toàn cầu, đã mở ra nhiều cơ hội
    phát triển cho các ngành, các doanh nghiệp, song cũng phải đối mặt với không ít những khó
    khăn thách thức do nền kinh tế Việt nam vừa mới ra khỏi nền kinh tế kế hoạch hoá tập trung,
    đang bị thúc ép phải chấp nhận luật chơi trong môi trường kinh doanh toàn cầu, đầy biến
    động và cạnh tranh khốc liệt.

    . Ngành xây dựng và các doanh nghiệp trong ngành xây dựng ở việt nam cũng không
    nằm ngoài luật chơi đó. Để tồn tại và phát triển, vấn đề quản trị chiến lược trở nên hết sức
    quan trọng cho sự sống còn của các doanh nghiệp, đòi hỏi các doanh nghiệp phải quan tâm.
    Công ty cổ phần Tập đoàn tư vấn đầu tư xây dựng An cư (AN Cư GROUP) là một
    Công ty tư vấn xây dựng lớn ở Việt Nam , trong quá trình sản xuất kinh doanh, Công ty cũng
    đã xây dựng cho mình một chiến lược kinh doanh riêng nhưng chưa khoa học, chưa phù hợp
    với điều kiện thực tế của doanh nghiệp cũng như chưa vận dụng được những kiến thức về
    quản trị chiến lược, chưa phát huy hết lợi thế của doanh nghiệp, do đó hiểu quả kinh doanh
    của doanh nghiệp bị hạn chế.

    Cấu trúc của Luận văn:

    Ngoài phần tóm tắt , có 6 chương với các nội dung chính như sau:

    Chương I : Phần giới thiệu chung

    Chương II : Những cơ sở lý luận về quản trị chiến lược.

    Chương III : Phương pháp nghiên cứu.

    Chương IV : Thực trạng chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Tập đoàn tư vấn đầu tư xây dựng An cư ( AN CƯ GROUP )

    Chương V : Phân tích đánh giá thực trạng chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần
    Tập đoàn tư vấn đầu tư xây dựng An cư ( AN CƯ GROUP )

    Chương VI : Kết luận và một số giải pháp nâng cao chất lượng quản trị chiến lược tại ( AN CƯ GROUP )
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...