Thạc Sĩ đánh giá chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn tư vấn đầu tư xây dựng an cư (ancu group

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÓM TẮT

    Trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến động khó lường như hiện nay, chiến lược phát

    triển kinh doanh của một doanh nghiệp nếu được xây dựng, thực thi tốt sẽ là nhân tố quyết

    định sự tồn tại, phát triển hay bứt phá của doanh nghiệp. Để có được bức tranh chân thực về

    chiến lược của doanh nghiệp các nhà quản trị sử dụng các công cụ để đánh giá chiến lược

    kinh doanh của đơn vị, từ đó đưa ra các giải pháp thực hiện hoặc điều chỉnh, cải tiến cho phù

    hợp và hiệu quả hơn.

    Đề tài này sử dụng Mô hình Delta Project, Bản đồ chiến lược và các công cụ khác trong môn

    học Quản trị chiến lược để đánh giá chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Tập đoàn

    tư vấn đầu tư xây dựng An cư ( AN Cư GROUP ) Qua kết quả thu được sẽ có các đề xuất

    điều chỉnh lại chiến lược của Công ty cổ phần Tập đoàn tư vấn đầu tư xây dựng An cư

    ( AN Cư GROUP )đến năm 2015 nhằm mục đích xác định, hạn chế các mặt còn yếu kém,

    cải tiến và phát huy những thế mạnh của đơn vị này, đưa AN Cư GROUP trở thành một tập

    đoàn kinh tế mạnh – phát triển bền vững.


    TÓM TẮT 2

    DANH MỤC THUẬT NGỮ, HÌNH VẼ, BẢNG BIỂU 3

    CHưƠNG I : GIỚI THIỆU 4

    1.1 Lý do chọn đề tài 4

    1.2.Mục tiêu nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu. 4

    1.3. Kết quả dự kiến của quá trình nghiên cứu : 5

    1.4.Cấu trúc của Luận văn: 5

    CHưƠNG II : CƠ SỞ LÝ LUÂN VỀ QUẢN TRỊ CHIẾN LưỢC 5

    2.1. Một số khái niệm cơ bản về quản trị chiến lược: 5

    2.2.Năm nhiệm vụ phải thực hiện trong quản trị 6

    2.4 Mô hình căn bản của Quản trị chiến lược : 8

    2.4. Hai công cụ cơ bản 9

    CHưƠNG III : PHưƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 11

    3. 1. Giới thiệu sơ đồ nghiên cứu 11

    3.2. Phương pháp nghiên cứu cơ bản 11

    3.3. Quy trình nghiên cứu 11

    CHưƠNG IV:

    THỰC TRẠNG CHIẾN LưỢC KINH DOANH CỦA (AN Cư GROUP) 12

    4.1. Giới thiệu về AN Cư GROUP 12

    4.2 Chiến lược kinh doanh của Công ty: 15

    Lê xuân Khánh – Lớp MBA – EV9 – HN

    53

    CHưƠNG V: PHÂN TÍCH ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG CHIẾN LưỢC PHÁT TRIỂN

    KINH DOANH CỦA (AN Cư GROUP) 27

    5.1. Đánh giá chiến lược hiện tại của (AN Cư GROUP) thông qua các yếu tố cơ bản của

    mô hình Delta Project và Bản đồ chiến lược 27

    5.2. Phân tích môi trường bên trong và bên ngoài của (AN Cư GROUP) 28

    CHưONG VI : KẾT LUẬN VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO 31

    CHẤT LưỢNG QUẢN TRỊ CHIẾN LưỢC TẠI ( AN Cư GROUP ).

    6.1 Xây dựng chiến lược kinh doanh qua mô hình Delta Project 31

    6.2 Xây dựng chiến lược kinh doanh bằng Bản đồ chiến lược 34

    6.3 Những đề xuất cụ thể cho (AN Cư GROUP) 44

    6.4 . KẾ HOẠCH THỰC HIỆN CHIẾN LưỢC KINH DOANH 46

    ĐỀ XUẤT ĐẾN NĂM 2015

    6.4.1. Kế hoạch phát triển kinh doanh của (AN Cư GROUP) từ 2011-2015 46

    6.4.2. Lộ trình tăng vốn để thực hiện kế hoạch kinh doanh theo chiến lược 46

    đề xuất từ 2011-2015.

    6.4.3. KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...