Báo Cáo Đánh giá chất lượng thư viện trường cao đẳng sư phạm sóc trăng

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Đánh giá chất lượng thư viện trường cao đẳng sư phạm sóc trăng

    LỜI MỞ ĐẦU

    Thực tập là một phần không thể thiếu trong quá trình học tập của học sinh, sinh viên. Đây là phương pháp thực tế hóa kiến thức giúp cho chúng ta khi ra trường có thể vững vàng, tự tin hơn để đáp ứng được yêu cầu của xã hội và thực tế công việc. Được sự đồng ý và giúp đỡ của Ban giám hiệu Trường CĐSP Sóc Trăng, lãnh đạo khoa Xã hội đã tạo điều kiện cho sinh viên lớp Cao đẳng Thư viện- Thông tin 14 đi thực tập hai tuần (từ ngày 5/4/2010 đến ngày 16/04/2010) tại hai địa điểm:
    -Tuần thứ nhất: Thực tập tại Thư viện Tỉnh Sóc Trăng.
    -Tuần thứ nhất: Thực tập tại Thư viện Trường CĐSP Sóc Trăng
    Trong khoảng thời gian thực tập, các kiến thức cơ bản giảng dạy của nhà trường đã được tôi vận dụng vào thực tế công việc . Tại Thư viện Trường CĐSP Sóc Trăng tôi đã được phân công nhập dữ liệu bằng phần mềm iLib. Do hạn chế về kinh nghiệm và thời gian thực tập có hạn nên bài thu hoạch không thể tránh khỏi những sai sót. Rất mong sự đóng góp, chia sẻ của tập thể cán bộ thư viện để tôi có thể khắc phục những thiếu sót cho đợt thực tập sắp tới.



    MỤC LỤC

    I. GIỚI THIỆU THƯ VIỆN TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM SÓC TRĂNG. 3

    II.NỘI DUNG THỰC TẬP 4
    1.Tìm hiểu các thành phần trong phần mềm iLib 4
    1.1.Phân hệ Bổ sung 5
    1.2. Phân hệ Biên mục 6
    1.3.Phân hệ Xuất bản phẩm nhiều kỳ 7
    1.4.Phân hệ Lưu thông 7
    1.5.Quản trị dữ liệu số 7
    1.6.Phân hệ Xuất/Nhập dữ liệu 7
    1.7.Phân hệ Tra cứu (OPAC) 8
    1.8.Mượn liên thư viện 8
    1.9. Phân hệ Quản lý kho 8
    1.10.Quản trị hệ thống 8
    2. Thực tập với phần mềm iLib 9
    2.1.Bổ sung tài liệu: 9
    2.2.Biên mục tài liệu 14

    III. KẾT LUẬN- ĐÁNH GIÁ 17
    1. Đánh giá bản thân 17
    1.1. Khuyết điểm: 17
    1.2.Ưu điểm: 17
    2. Đề xuất- Kiến nghị 17
     
Đang tải...