Luận Văn đánh giá chất lượng dịch vụ xe mai linh express

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ XE MAI LINH EXPRESS
    I. Lý do chọn đề tài .2
    II. Tổng quan về công ty 3
    III. Cơ sở lý luận
    1. Lý thuyết dịch vụ và chất lượng dịch vụ .
    2. Các thành phần liên quan tới dịch vụ .
    3. Khách hàng – yếu tố quyết định chất lượng dịch vụ
    4. Mục tiêu nghiên cứu .
    5. Quy trình nghiên cứu
    6. Các nguồn thông tin thu thập .
    7. Phương pháp thu thập thông tin
    - Thiết kế nghiên cứu .
    - Đối tượng nghiên cứu
    - Thời gian nghiên cứu
    - Địa điểm nghiên cứu .
    8. Xử lý số liệu và phân tích
    9. Kết quả nghiên cứu .
    IV. Kiến nghị
    V. Kết luận .
    1
    Quản trị chất lượng Th.s Nguyễn Toàn Vẹn
    I. Lý do chọn đề tài
    Ngày nay, với nền kinh tế mở thị trường ngày càng xuất hiện nhiều loại hình dịch vụ
    đa dạng. Từ lâu, dịch vụ vận chuyển hành khách đường dài đã có và hiện nay, dịch vụ
    này đã trở thành một phương tiện đi lại phục vụ nhu cầu đi lại của mọi tầng lớp xã
    hội với giá cả và chất lượng đa dạng mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng nó.
    Dịch vụ này đã từng bước trở thành nhu cầu của đại bộ phận nhân dân với những ưu
    điểm như liên lạc dễ dàng, thủ tục thanh toán đơn giản, di chuyển an toàn được giới
    doanh nhân ưu chộng trong việc đi giao dịch và công tác. Bên cạnh đó, phần lớn người
    dân sử dụng vào các dịp lễ tết về thăm gia đình, hoặc hội hè, nghĩ mát và du lịch
    Mặt khác, tính đa dạng, tiện ích chưa phong phú, khả năng đáp ứng nhu cầu đi lại của
    nhiều loại đối tượng sử dụng còn hạn chế.
    2
    Quản trị chất lượng Th.s Nguyễn Toàn Vẹn
    Vấn đề đặt ra là làm sự chuyển mình mạnh về chất lượng trong việc sử dụng dịch vụ
    vận chuyển khách đường dài là: đáp ứng nhu cầu di chuyển, đi lại của mọi tầng lớp
    nhân dân. Khi sử dụng dịch vụ này, hành khách sẽ cảm thấy hiệu quả kinh tế hơn, di
    chyển an toàn, sử dụng thuận tiện, văn minh.
    Đề tài “Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Mai Linh Express” sẽ nghiên cứu, phân tích
    các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ của dịch vụ xe đường dài của Mai Linh, cũng
    như đo lường sự thõa mãn của khách hàng giúp dịch vụ xe đường dài Mai Linh đề ra
    giải pháp duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng tối đa các yêu cầu cua khách
    hàng.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...