Tiểu Luận Đánh giá chất lượng dịch vụ hướng dẫn du lịch chương trình hành trình di sản miền trung

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tiểu luận dài 8 trang
    Nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ du lịch luôn là vấn đề phức tạp đòi hỏi cần được kiểm định và hoàn thiện cả trên phương diện lý luận và vận dụng thực tiễn trong những điều kiện dịch vụ cụ thể. Trong bài viết này, mô hình khoảng cách chất lượng dịch vụ (SERVQUAL) được vận dụng để đánh giá chất lượng dịch vụ hướng dẫn chương trình du lịch " hành trình di sản Miền Trung". Kết quả cho thấy tất cả 5 biến số đo lường chất lượng dịch vụ hướng dẫn đều được du khách nhận biết và đánh giá với phương sai thấp giải thích các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ mong đợi và chất lượng trải nghiệm. Đây cũng là một minh chứng có ý nghĩa về sự phù hợp của việc vận hành hóa các biến số mô hình lý thuyết trong đo lường chất lượng dịch vụ hướng dẫn du lịch.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...