Luận Văn Đánh giá chất lượng dịch vụ hệ thống khách sạn từ 3 – 5 sao của Saigontourist trên địa bàn TP.HCM

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: rows1, bgcolor: #DEE4FE, align: left"]Đánh giá chất lượng dịch vụ hệ thống khách sạn từ 3 – 5 sao của Saigontourist trên địa bàn TP.HCM

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]



    MỞ ĐẦU

    Ta biết rằng trong phần lớn thế kỷ 20, sức mạnh kinh tế của một quốc gia dựa trên đầu tư vào tư liệu sản xuất và cải tiến quá trình sản xuất. Nhưng ngày nay cải tiến kỹ thuật không còn bị giới hạn trong những máy móc nhập khẩu vốn dĩ có thể mua được dễ dàng trên thị trường, mà còn gắn với việc tiêu thụ hàng hóa. Những ngành xuất khẩu tăng trưởng mạnh nhất trên thế giới như sản xuất chất bán dẫn, máy tính, thiết bị truyền thông, dược phẩm có chi phí sản xuất không đáng kể so với chi phí và thời gian nghiên cứu để làm ra sản phẩm đó. Việc sản xuất những sản phẩm này trên thực tế có thể được đặt ở Việt nam, nhưng công nghệ điện tử, sinh - hóa, và việc nghiên cứu lý thuyết để làm ra những sản phẩm đó, kể cả việc làm gia tăng giá trị thặng dư, thì được sáng tạo ở các trường đại học của các nước phát triển. Trường đại học là cỗ máy quan trọng nhất trong cuộc cách mạng tri thức.
    Vì lý do đó mà giáo dục đại học luôn được xã hội quan tâm. Trong những năm gần đây, đổi mới giáo dục luôn được Đảng, Nhà nước và xã hội quan tâm. Một trong những nội dung trọng tâm nhất của đổi mới giáo dục là đưa học chế TC áp dụng vào các trường Đại học, Cao đẳng ở Việt nam. Thực hiện chủ trương chính sách của Đảng và hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, nhiều trường ĐH ở Việt nam đã áp dụng học chế TC trong đó có Trường ĐH KTQD. Việc áp dụng đào tạo theo học chế tín chỉ là một tiền đề để chất lượng đào tạo của chúng ta bát kịp với nền giáo dục thế giới. Trong ba năm qua, việc áp dụng học chế tín chỉ đã cho thấy nhiều ưu điểm nhưng cũng xuất hiện không ít những khó khăn, bất cập đòi hỏi chúng ta phải giải quyết. Để làm sáng rõ thực trạng áp dụng học chế TC vào việc đào tạo của Trường ĐH KTQD chúng tôi xin chọn đề tài: "Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo theo học chế TC của Trường ĐH KTQD "làm đề tài nghiên cứu khoa học của mình. Hy vọng qua đề tài này chúng tôi sẽ góp một phần nhỏ bé của mình vào việc làm sáng rõ thực trạng áp dụng đào tạo TC vào trường ĐH KTQD dưới con mắt một sinh viên và có một số các giải pháp và kiến nghị nhỏ để Ban giám hiệu nhà trường và các cơ quan hữu quan có nhiều căn cứ hơn để có các điều chỉnh và cải biến hợp lý.
    Việc nghiên cứu đề tài này được thực hiện theo phương pháp điều tra xã hội học có chọn mẫu, phương pháp tổng hợp phân tích, phương pháp so sánh đánh giá và phương pháp nghiên cứư điển hình.
    Nội dung đề tài gồm 3 chương:
    Chương 1: Khái quát chung về học chế TC và đào tạo ĐH theo học chế TC.
    Chương 2: Thực trạng áp dụng đào tạo theo học chế TC ở trường ĐH KTQD.
    Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo the học chế TC.
     
Đang tải...