Tài liệu đại sứ thương hiệu – anh là ai?

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một thương hiệu mạnh luôn mong muốn trở thành lựa chọn thường xuyên và trung
    thành của khách hàng. Khách hàng khi tiêu dùng một sản phẩm đòi hỏi không chỉ sản
    phẩm đó phải đáp ứng được nhu cầu của mình về chất lượng, phân phối, giá cả, mẫu
    mã, hay những đặc trưng hữu hình khác phù hợp với nhu cầu của mình mà còn phải thể
    hiện được cá tính của chính người sử dụng. Đó chính là yêu cầu cần có của một thương
    hiệu. Tuy nhiên, với những tiêu chí về mặt kỹ thuật, một thương hiệu thường có thể
    lượng hóa được bằng các chỉ tiêu định lượng để công bố với khách hàng nhưng sẽ là một
    thách thức nếu muốn truyền thông các đặc trưng thể hiện tính cách thương hiệu. Do
    vậy, các thương hiệu có thể lựa chọn các hình thức và nội dung truyền thông khác nhau
    để giúp chuyển tải các tính cách của thương hiệu đến với khách hàng. Một trong những
    cách được ưa chuộng là sử dụng đại sứ thương hiệu.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...