Luận Văn Đặc điểm nguồn khách và các biện pháp tăng cường thu hút khách của khách sạn Nhà hát Thăng Long

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Đặc điểm nguồn khách và các biện pháp tăng cường thu hút khách của khách sạn Nhà hát Thăng Long


    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU

    NỘI DUNG

    CHƯƠNG 1 MỘT SỐ VẤN ĐỂ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ KHÁCH DU LỊCH VÀ CÁC BIỆN PHÁP HU HÚT KHÁCH CỦA KHÁCH SẠN.


    1.1 Khách sạn, một cơ sở quan trọng trong hoạt động du lịch.

    1.1.1.Du lịch

    1.1.2 Khách sạn

    1.1.3 Kinh doanh khách sạn.

    1.2.2. Nhu cầu của khách du lịch

    1.2.4 Chỉ tiêu nghiên cứu nguồn khách.

    1.3.1.1 Vị trí của khách sạn:

    1.3.1.2 Danh tiếng và uy tín.

    1.3.1.3. Chất lượng phục vụ.

    1.3.1.4 Giá cả các hàng hoá dịch vụ

    1.3.2.1. Nâng cao chất lượng phục vụ

    1.3.2.2. Áp dụng chính sách giá

    1.3.2.3 Áp dụng chính sách sản phẩm

    1.3.2.4 Áp dụng chính sách phân phối:

    1.3.2.5 Đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền quảng cáo và xúc tiến bán hàng

    1.3.2.6 Mở rộng mối quan hệ với các tổ chức liên quan.


    CHƯƠNG 2: ĐẶC ĐIỂM NGUỒN KHÁCH VÀ CÁC BIỆN PHÁP THU HÚT CỦA KHÁCH SẠN NHÀ HÁT THĂNG LONG

    2.1 Tìm hiểu khái quát về khách sạn Nhà hát Thăng Long.

    2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển.

    2.1.2 Loại hình doanh nghiệp

    2.1.3 Chức năng và hoạt động chính của khách sạn .

    2.1.4 Sản phẩm của khách sạn.

    2.2 Tổ chức lao động của khách sạn.

    2.3 Kết quả hoạt động kinh doanh của khách sạn.

    2.4 Điều kiện kinh doanh của khách sạn.

    2.4.1 Cơ sở vật chất kỹ thuật

    2.4.2 Lao động

    2.4.3 Vốn

    2.5 Đặc điểm nguồn khách.

    2.5.1 Đặc điểm thị trường khách.

    2.5.2 Đặc điểm của các nhóm khách

    2.6 Thực trạng hoạt động thu hút khách của khách sạn Nhà hát Thăng Long.

    2.6.1 Hoàn thiện và nâng cao chất lưọng phục vụ.

    2.6.1.1 Phong phú về chất lượng, chủng loại và nâng cao chất lượng các dịch vụ, hàng hóa.

    2.6.1.2 Nâng cao và hoàn thiện mức độ hiện đại của hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật.

    2.6.1.3 Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động

    2.6.2 Chính sách giá cả.

    2.6.3 Chính sách khuếch trương, tuyên truyền quảng cáo.

    2.6.4 Tăng cường liên doanh, liên kết với các tổ chức du lịch để tạo nguồn khách.

    2.7 Nhận xét và đánh giá

    2.7.1 Điểm mạnh

    2.7.2 Hạn chế.

    2.8 Các đánh giá về tính hợp lý, chưa hợp lý mà khách sạn nhà hát Thăng Long trong việc thu hút khách.


    CHƯƠNG 3: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ NHỮNG BIỆN PHÁP CHỦ YẾU TĂNG CƯỜNG THU HÚT KHÁCH CỦA KHÁCH SẠN NHÀ HÁT THĂNG LONG

    3.1 Phương hướng

    3.1.1 Xu hướng phát triển của du lịch Việt Nam

    3.1.2. Phương hướng chung của khách sạn Nhà hát Thăng Long

    3.2 Một số đề xuất tăng cường thu hút khách cho khách sạn Nhà hát Thăng Long

    3.2.1 Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động.

    3.2.2 Tiếp tục hoàn thiện cơ sở vật chất kỹ thuật.

    3.2.3 Áp dụng chính sách giá linh hoạt hơn đối với từng loại khách, theo từng mùa vụ.

    3.2.4 Chú trọng tuyên truyền quảng cáo

    3.2.5 Xây dựng sản phẩm đặc thù.

    3.2.5 Củng cố và tạo lập mối quan hệ bạn hàng.

    KẾT LUẬN

    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...