Luận Văn Đặc điểm nguồn khách và các biện pháp tăng cường khả năng thu hút khách của khách sạn Thắng lợi

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Bống Hà, 6/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu

    Tóm tắt nội dung


    Chương 1 một số vấn đề lý luận cơ bản về khách du lịch và các biện pháp thu hút khách của khách sạn 3

    1.1.Khách sạn, một cơ sở quan trọng trong hoạt động du lịch 3

    1.1.1.Du lịch 3

    1.1.2. Khách sạn . 4

    1.1.3.Kinh doanh khách sạn . 4

    1.2 Đặc điểm nguồn khách của khách sạn 8

    1.2.1Định nghĩa khách du lịch 8

    1.2.2 Nhu cầu của khách du lịch: . 8

    1.2.3 Phân loại khách . 10

    1.2.4 ý nghĩa của việc phân loại nguồn khách : 12

    1.3 Những biện pháp thu hút khách của một khách sạn 13

    1.3.1 Những nhân tố ảnh hưởng đến khả năng thu hút khách của một khách sạn:

    1.3.2. Các biện pháp thu hút khách 16

    Chương 2 Đặc điểm nguồn khách và các biện pháp thu hút của khách sạn Thắng lợi.

    2.1. Giới thiệu chung về khách sạn . 21

    2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển của khách sạn 21

    2.1.2. Tổ chức bộ máy, chức năng, nhiệm vụ trong kinh doanh của khách sạn Thắng Lợi.

    2.1.3. Cơ sở vật chất kỹ thuật của khách sạn Thắng Lợi. 26

    2.3. Các biện pháp thu hút khách của khách sạn Thắng Lợi 36

    2.3.1 Hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ. 36

    2.3.2. Chính sách giá cả 41

    2.3.3 Chính sách khuếch trương, tuyên truyền quảng cáo 43

    2.3.4. Tăng cường liên doanh, liên kết với các tổ chức du lịch để tạo nguồn khách

    2.4. Nhận xét - đánh giá . 44

    2.4.1. Điểm mạnh: . 44

    2.4.2.Hạn chế: 45

    2.4.3.Các đánh giá về tính hợp lý, chưa hợp lý trong tổ chức và hoạt động sản xuất kinh doanh của khách sạn Thắng Lợi. 45

    Chương 3 Phương hướng và những biện pháp chủ yếu tăng cường thu hút khách của khách sạn Thắng lợi . 47

    3.1 Phương hướng . 47

    3.1.1 Xu hướng phát triển của du lịch Việt nam 47

    3.1.2. Phương hướng chung của khách sạn Thắng Lợi 48

    3.2. Một số giải pháp tăng cường thu hút khách cho khách sạn Thắng Lợi.

    3.2.1 Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động 49

    3.2.2 Tiếp tục hoàn thiện cơ sở vật chất kỹ thuật 51

    3.2.3 áp dụng chính sách giá linh hạt hơn nữa . 51

    3.2.4 Chú trọng tuyên truyền quảng cáo 53

    3.2.5 Xây dựng sản phẩm đặc thù . 53

    3.2.6 Củng cố và tạo lập mối quân hệ bạn hàng . 55

    3.3. Một số khuyến nghị 55

    3.3.1.Vi mô . 55

    3.3.2. Vĩ mô 56

    Kết luận 57

    Tài liệu tham khảo 58
     

    Các file đính kèm:

    • 4.doc
      Kích thước:
      220 KB
      Xem:
      2
Đang tải...