Thạc Sĩ Đặc điểm ngôn ngữ trên quảng cáo thương mại ngoài trời

Thảo luận trong 'Khoa Học Xã Hội' bắt đầu bởi Bống Hà, 28/4/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Trang
    MỞ ĐẦU 3
    1. Lí do chọn đề tài 3
    2. Lịch sử vấn đề 3
    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 6
    4. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu 7
    5. Phương pháp nghiên cứu 8
    6. Đóng góp của luận văn 8
    7. Bố cục của luận văn 9
    Chương 1: CƠ SỞ LÍ THUYẾT 10
    1.1. Lí thuyết về quảng cáo 10
    1.2. Lí thuyết về cấu trúc của ngôn ngữ 23
    1.3. Lí thuyết về ngữ dụng học 24
    Chương 2: QUẢNG CÁO THưƠNG MẠI NGOÀI TRỜI XÉT VỀ PHƯƠNG DIỆN HÌNH THỨC 30
    2.1. Các ngôn ngữ được sử dụng trên quảng cáo thương mại ngoài trời 30
    2.2. Ngôn ngữ trên quảng cáo thương mại ngoài trời xét về mặt cấu trúc ngôn ngữ 33
    2.3. Ngôn ngữ trên quảng cáo thương mại ngoài trời xét về mặt đường nét trực quan 52
    Chương 3: QUẢNG CÁO THưƠNG MẠI NGOÀI TRỜI XÉT VỀ PHƯƠNG DIỆN NGỮ DỤNG HỌC 60
    3.1. Hành vi giao tiếp của quảng cáo thương mại ngoài trời 60
    3.2. Các kiểu hành vi ngôn ngữ theo đích ở lời trong quảng cáo thương mại ngoài trời 63
    3.3. Các kiểu hành vi ngôn ngữ trong quảng cáo thương mại ngoài trời xét theo chức năng 77
    3.4. Nghĩa tường minh, nghĩa hàm ẩn trong quảng cáo thương mại ngoài trời 82
    KẾT LUẬN 86
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 88
    PHỤ LỤC 91
     

    Các file đính kèm:

    • 3.pdf
      Kích thước:
      831.2 KB
      Xem:
      0
Đang tải...