Tiểu Luận đặc điểm dịch vụ và thương mại dịch vụ của dịch vụ xe bus

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ DỊCH VỤ VÀ KINH DOANH DỊCH VỤ
    1.1. Khái quát chung về dịch vụ và kinh doanh dịch vụ
    1.1.1. Khái niệm dịch vụ
    1.1.2. Khái niệm kinh doanh dịch vụ
    1.2. Đặc điểm của dịch vụ và thương mại (kinh doanh) dịch vụ
    1.2.1. Đặc điểm của dịch vụ
    1.2.2. Đặc điểm của thương mại (kinh doanh) dịch vụ

    II, THỰC TRẠNG DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CỦA DỊCH VỤ XE BUS CÔNG CỘNG Ở NƯỚC TA HIỆN NAY
    2.1. Khái quát chung về dịch vụ xe bus công cộng
    2.2. Đặc điểm dịch vụ của dịch vụ xe bus công cộng
    2.3. Đặc điểm thương mại dịch vụ của dịch vụ xe bus công cộng
    2.4. Đánh giá về ưu điểm, hạn chế và nguyên nhân của dịch vụ xe bus công cộng.
    III, CÁC GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ XE BUS CÔNG CỘNG
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...