Luận Văn Đặc điểm của nguồn khách và các biện pháp thu hút khách của công ty du lịch & thương mại Nam Thái

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đặc điểm của nguồn khách và các biện pháp thu hút khách của công ty du lịch& thương mại NamThái

    LỜI MỞ ĐẦU

    Cùng với sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam là sự ra đời mạnh mẽ của các công ty lữ hành nhằm đáp ứng nhu cầu đi du lịch của khách và là cầu nối giữa khách và các nhà cung dịch vụ. Hoạt động kinh doanh lữ hành hiện nay có những thuận lợi và khó khăn. Để tìm hiểu sau hơn nữa về những đặc điểm của hoạt động kinh du lịch lữ hành của các doanh nghiệp lữ hành hiện nay em đã chọn đề tài: “Đặc điểm của nguồn khách và các biện pháp thu hút khách của công ty du lịch & thương mại Nam Thái”.
    Kết hợp những kiến thức đã được học và gắn với dooanh nghiệp cụ thể để nghiên cứu về hoạt động kinh doanh lữ hành .
    Đề tài này được chia làm 3 chương:
    · Chương 1: là khái niệm chung về kinh doanh lữ hành và đối tượng của kinh doanh lữ hành.
    · Chương 2: Thực trạng hoạt động của Công ty Nam Thái
    · Chương 3: Giải pháp đưa ra để hoạt động thu hút khách đạt hiệu quả hơn.

    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG 1.
    1.1.1. Khái niệm về công ty lữ hành và kinh doanh lữ hành
    1.1.1.1. Khái niệm về công ty lữ hành
    1.1.1.2. Khái niệm về kinh doanh lữ hành
    1.1.2. Đặc điểm của kinh doanh lữ hành
    1.1.3. Hệ thống sản phẩm của công ty lữ hành
    1.2.1. Khái niệm về khách du lịch
    1.2.2. Phân loại khách của công ty lữ hành
    1.2.3. Đặc điểm nguồn khách của Công ty lữ hành
    1.2.3.1. Nhu cầu đi du lịch là nhu cầu thứ cấp
    1.2.3.2. Nguồn khách đa dạng và phong phú
    1.2.3.3. Nguồn khách không ổn định và luôn biến đổi
    1.3.1. Hoạt động marketing – mix
    1.3.1.1. Chính sách sản phẩm
    1.3.1.2. Chính sách giá cả
    1.3.1.3. Chính sách về phân phối
    1.3.1.4. Chính sách xúc tiến
    1.3.2. Các hoạt động khác
    1.4.1 Các yếu tố khách quan
    1.4.1.1. Yếu tố tự nhiên
    1.4.1.2. Yếu tố kinh tế
    1.4.1.3. Chính trị
    1.4.1.4. Cạnh tranh, văn hoá xã hội
    1.4.2. Các yếu tố chủ quan
    1.4.2.1. Phương án kinh doanh
    1.4.2.2. Chính sách marketing của công ty
    1.4.2.3. Khả năng đáp ứng của doanh nghiệp
    CHƯƠNG 2.
    2.1. Khái quát chung về công ty
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển
    2.1.2. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản
    a. Ban giám đốc Công ty: Chức năng điều hành & quản lý chung, chủ tài khoản.
    b. Kế toán:
    c. Thị trường trong nước
    d. Thị trường nước ngoài
    e. Điều hành hướng dẫn
    2.2. Thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty
    2.2.1. Thị trường tiêu của công ty
    2.2.2. Chiến lược marketing của Công ty đang áp dụng
    2.2.3. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty
    2.2.3.1. Tình hình khai thác khách
    2.2.3.2. Kết quả kinh doanh đạt được
    a. Hội thảo ngành dược phẩm Aventis – Malaysia (09-2003)
    b. Hội thảo dầu nhớt Caltex – Mlaysia (12-2003)
    c. Hội thảo biểu dương các nhà đại lý BP tốt nhất khu vục Châu á Thái Bình Dương (04-2004)
    d. Hội thảo biểu dương các đơn vị bán hàng tốt nhất của hãng BP Malaysia(07-2004)
    e. Hội thảo biểu dương các nhà đại lý hãng sơn JOTUN tốt nhất Malaysia(10-2004)
    2.3 Đặc điểm của nguồn khách
    2.3.1. Theo mục đích chuyến đi
    2.3.2. Khả năng thanh toán và đặc điểm của từng đối tượng
    2.4. Nội dung của hoạt động khai thác khách
    2.4.1. Chính sách về sản phẩm
     
Đang tải...