Tiểu Luận đặc điểm cấu tạo và khai thác kĩ thuật thiết bị KFZ – 2005D

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    đặc điểm cấu tạo và khai thác kĩ thuật thiết bị KFZ – 2005D


    LỜI NÓI ĐẦU
    Cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học kĩ thuật. Nghành công
    nghệ ô tô cũng đạt được những tiến bộ vượt bậc. Việc áp dụng những công nghệ
    hiện đại để nâng cao tính năng kĩ thuật cũng như hiệu quả kinh tế luôn là những ưu
    tiên hàng đầu của các nhà sản xuất ô tô.
    Nghành công nghiệp ô tô của việt nam phát triển chậm hơn so với các nước
    trên thế giới, nhưng hiện nay những công nghệ hiện đại của ngành công nghiệp này
    đã được sử dụng trong quá trình sản xuất xe ở việt nam. Như công nghệ đánh lửa
    điện tử, phun xăng điện tử Việc áp dụng những công nghệ này có rất nhiều ưu
    điểm về tính kinh tế cũng như tính năng kĩ thuật của động cơ thể hiện qua công suất
    động cơ nhạy cảm với điều khiển, tiết kiệm nhiên liệu, lượng khí độc hại thoát ra
    ngoài môi trường được kiểm soát chặt chẽ.
    Hiện nay quá trình hoạt động của các động cơ hiện đại được điều khiển bởi
    bộ điều khiển điện tử trung tâm gọi là ECU, đặc biệt là điều khiển quá trình cung
    cấp nhiên liệu cho động cơ hoạt động. Nhiên liệu cung cấp cho động cơ luôn được
    tính toán phù hợp để đạt được tỷ lệ hòa khí tối ưu, và đạt được tỷ lệ hòa khí mong
    muốn.
    Với mục đích củng cố kiến thức chuyên ngành đặc biệt kiến thức về hệ thống phun
    xăng điện tử. Đồng thời nâng cao những hiểu biết về thực tế. Tôi được khoa cơ khí
    phân công đề tài:
    “Phân tích đặc điểm cấu tạo và khai thác kĩ thuật thiết bị KFZ – 2005D,
    tại phòng mô phỏng và kết nối máy tính với các thiết bị năng lượng”
    Nội dung gồm:
    1. Giới thiệu chung
    2. Phân tích đặc điểm cấu tạo
    3. Khai thác kĩ thuật thiết bị
    4. Nhận xét và đề xuất ý kiến
    Trong quá trình quá trình thực hiện đề tài này, do bước đầu làm quen với
    công tác nghiên cứu khoa học, khả năng trình độ còn hạn chế, việc dịch thuật tài liệu còn gặp nhiều khó khăn không tránh khỏi những thiếu sót. Rất mong được sự hướng dẫn của các thầy giáo và sự đóng góp phê bình của các bạn sinh viên
    Nhân đây tôi xin chân thành cảm ơn sự hướng dẫn tận tình của thầy Nguyễn
    Văn Thuần và các thầy giáo khác, các bạn đồng ngành đã giúp tôi hoàn thành đề tài này.
     
Đang tải...