Chuyên Đề Đặc Đặc điểm tâm lý khách du lịch Trung Quốc và các biện pháp Marketing-Mix của công ty du lịch lữ h

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đặc điểm tâm lý khách du lịch Trung Quốc và các biện pháp Marketing-Mix của công ty du lịch lữ hành



    MỤC LỤC
    Lời mở đầu
    Chương I: Mối quan hệ giữa tâm lý khách du lịch và hoạt động Marketing trong kinh doanh du lịch.

    I. Hành vi tiêu dùng du lịch và các đặc tính trong hành vi tiêu dùng du lịch
    1. Khái niệm về tiêu dung du lịch
    2. Các đặc tính của tiêu dùng du lịch
    3. Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng du lịch
    3.1. Khái niệm, đặc điểm hành vi người tiêu dùng du lịch
    3.2. Các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới hành vi người tiêu dùng
    II. Vai trò của việc sử dụng các biện pháp Marketing - Mix trong hoạt động du lịch lữ hành
    1. Chính sách sản phẩm
    2. Chính sách giá
    3. Chính sách phân phối
    4. Chính sách giao tiếp khuyếch trương
    III. Đặc điểm tiêu dùng của khách du lịch là người Trung Quốc
    1. Vài nét về đất nước và con người Trung Quốc
    1.1. Vị trí địa lý
    1.2. Dân số
    1.3. Kinh tế
    1.4. Chính trị
    2. Đặc điểm tiêu dùng của khách du lịch là người Trung Quốc
    2.1. Sở thích và thói quen
    2.2. Động cơ và mục đích đi du lịch
    2.3. Thời gian đi du lịch
    2.4. Cơ cấu khách du lịch
    3. Ý nghĩa của việc nghiên cứu đặc điểm tiêu dùng sản phẩm du lịch
    Chương II: Thực trạng về khaui thác tâm lý khách du lịch Trung Quốc hoạt động Marketing tại Công ty Du lịch VICTORTOUR
    I. Khái quát về Công ty
    1. Quá trình hình thành và phát triển
    2. Cơ cấu và tổ chức hoạt động của Công ty
    3. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty
    II. Các biện pháp thu hút khách mà Công ty đã áp dụng
    1. Vấn đề xây dựng chiến lược
    2. Việc khai thác hành vi du khách trong hình thành Chính sách sản phẩm
    3. Việc khai thác hành vi du khách trong hình thành Chính sách giá
    4. Việc khai thác hành vi du khách trong hình thành Chính sách phân phối
    5. Việc khai thác hành vi du khách trong hình thành Chính sách giao tiếp khuyếch trương
    6. Việc khai thác hành vi du khách trong hình thành chính sách con người
    7. Việc khai thác hành vi du khách với lập trình và tạo sản phẩm trọn gói
    8. Việc khai thác hành vi du khách trong hình thành quan hệ với đối tác
    9. Nhận xét và đánh giá về đặc điểm tiêu dùng của khách du lịch Trung Quốc và các biện pháp Marketing - mix mà Công ty đã áp dụng
    III. Kết quả khai thác khách du lịch Trung Quốc của Công ty
    1. Thành tựu
    2. Hạn chế
    3. Nguyên nhân
    Chương III: Một số giải pháp chủ yếu để thu hút khách du lịch là người Trung Quốc ở Công ty Du lịch lữ hành VICTORTOUR
    I. Những thuận lợi và khó khăn
    1. Thuận lợi
    2. Khó khăn
    II. Những giải pháp và kiến nghị
    1. Khai thác hành vi khách du lịch Trung Quốc qua Chính sách sản phẩm
    2. Khai thác hành vi khách du lịch Trung Quốc qua Chính sách giá
    3. Khai thác hành vi khách du lịch Trung Quốc qua Chính sách phân phối
    4. Khai thác hành vi khách du lịch Trung Quốc qua Chính sách giao tiếp khuyếch trương
    5. Khai thác hành vi khách du lịch Trung Quốc qua yếu tố con người
    6. Khai thác hành vi khách du lịch Trung Quốc qua lập trình và tạo sản phẩm trọn gói
    7. Khai thác hành vi khách du lịch Trung Quốc qua quan hệ với đối tác
    8. Một số kiến nghị
    8.1. Với tổng cục du lịch
    8.2. Với Công ty du lịch lữ hànhVICTORTOUR
    Kết luận
     
Đang tải...