Tài liệu Đã phát quang để hạ cánh?

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đã phát quang để hạ cánh? Thương hiệu hàng không và Trung Quốc Đây là khoảng thời gian khó khăn đối với các thương hiệu hàng không, nhưng nếu thương hiệu nào đó thu hút được khách hàng Trung Quốc, nó hoàn toàn có thể vượt qua “giai đoạn sống còn” này – Mikko Rautio, Trưởng cơ quan đại diện của Finnair tại Trung Quốc Theo International Air Transport Association, sau vài tháng tăng trưởng, vận tải hàng không trên toàn cầu đã đi xuống, đây là đợt suy giảm đầu tiên trong vòng 5 năm qua, lượng hành khách giảm 2,9% so với năm trước, trong đó ngành hàng không Châu Á – Thái Bình Dương đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất với mức suy giảm 10,6%. Trong suốt 3 năm qua, về cơ bản lượng khách hàng doanh nhân Trung Quốc đã gia tăng rất lớn, từ mức không lên vị trí thứ tư trong danh sách top
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...