Tài liệu Đã đến lúc cần phải quan tâm hơn về mối quan hệ giữa Thương hiệu – Khách hàng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trong một dịp nói chuyện với một đồng nghiệp về thương hiệu, tôi rất ngạc nhiên khi được nghe anh ta nhận xét khá thành thật về sự hiểu biết của mình đối với thương hiệu. Anh ta tỏ vẻ biết nhiều về thương hiệu nhưng không hiểu tại sao thương hiệu này lại mạnh hơn thương hiệu khác, không nắm được những điều ẩn chứa trong một thương hiệu mạnh, và tại sao khách hàng lại tỏ ra trung thành với nó. Điều đó làm tôi suy nghĩ (không tích cực lắm!) và muốn làm sáng tỏ một vài điều dưới đây

    Đơn giản, thương hiệu là một lời cam kết, là một sự thỏa mãn những mong đợi của khách hàng. Cam kết thương hiệu không phải là những thủ thuật để đáp ứng ngay tức khắc cho khách hàng, mà nó đòi hỏi thời gian dài. Những thương hiệu hàng đầu tồn tại vĩnh viễn cùng với những cam kết của nó, do nó đem lại giá trị hơn nhiều so với tác động của quảng cáo. Làm như thế nào? Một cam kết thật sự của thương hiệu sẽ được xây dựng dựa trên những gì nó luôn luôn hướng đến.

    Khách hàng ngày càng hiểu biết hơn và mong đợi nhiều hơn so với trước đây. Hơn nữa, họ cũng không quan tâm đến duy nhất một thương hiệu nào
     
Đang tải...