Chuyên Đề Đa dạng hoá sản phẩm tại công ty cổ phần cơ khí chính xác số 1

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đa dạng hoá sản phẩm tại công ty cổ phần cơ khí chính xác số 1
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    Chương I: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ CHÍNH XÁC SỐ 1. 3

    1.1.Giới thiệu chung về công ty. 3
    1.1.1. Thông tin chung về công ty cổ phần cơ khí chính xác số 1. 3
    Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ CHÍNH XÁC SỐ I. 3
    1.1.2. Các sản phẩm chủ yếu của công ty cổ phần cơ khí chính xác số 1. 3
    1.1.3. Kinh nghiệm và năng lực sản xuất của công ty cổ phần cơ khí chính xác số 1. 4
    1.2. Quá trình hình thành và phát triển của công ty cổ phần và cơ khí chính xác số 1. 5
    1.3 Cơ cấu tổ chức sản xuất 7
    1.4. Các đặc điểm chủ yếu ảnh hưởng tới việc đa dạng hoá sản phẩm của công ty cổ phần cơ khí chính xác số 1. 11
    1.4.1.Sản phẩm của công ty. 11
    1.1.2 Thị trường và tình hình cạnh tranh. 11
    1.4.3. Lao động và trình độ lao động của công nhân. 12
    1.4.4. Máy móc thiết bị và sơ sở vật chất của công ty. 17
    1.4.5. Nguyên vật liệu 19
    1.4.6.Tình hình nguồn vốn của công ty. 20
    Chương II: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG ĐA DẠNG HOÁ SẢN PHẨMCỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ CHÍNH XÁC SỐ 1. 22
    2.1. Một số thành tựu mà công ty đã đạt được. 22
    2.3.Thực trạng đa dạng hoá sản phẩm của công ty trong những năm vừa qua. 28
    2.3.1 Thực trạng đa dạng hoá của công ty. 28
    2.3.2 Các giải pháp chủ yếu của công ty cổ phần cơ khí chính xác đã thực hiện để đa dạng hoá sản phẩm. 31
    2.4. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới đa dạng hoá sản phẩm ở công ty cổ phần cơ khí chính xác số 1. 34
    2.4.1 Nhu cầu của thị trường. 34
    2.4.2. Năng lực của công ty. 35
    2.4.2.1 Năng lực kỹ thuật của công ty. 36
    2.4.2.2. Năng lực cạnh tranh của công ty. 37
    2.4.2.3. Khả năng liên doanh liên kết của công ty. 38
    2.5. Phân tích thực trạng cơ cấu sản phẩm của công ty. 38
    2.5.1. Phân tích cơ cấu sản phẩm theo danh mục sản phẩm 38
    2.5.3.Phân tích cơ cấu sản phẩm theo doanh thu. 42
    2.5.4 Đánh giá về cơ cấu sản phẩm của công ty cổ phần cơ khí chính xác số 1 Hà Nội. 48
    2.6. Những kết quả đạt được, những hạn chế và nguyên nhân chủ yếu của đa dạng hoá sản phẩm của công ty. 49
    2.6.1. Những kết quả mà công ty đã đạt được trong một số năm qua. 49
    2.6.2 Những hạn chế chủ yếu trong đa dạng hoá sản phẩm
    của công ty. 50
    2.6.3. Những nguyên nhân chủ yếu của hạn chế trong việc đa dạng hoá sản phẩm ở công ty cổ phần cơ khí chính xác số 1 Hà Nội. 51
    CHƯƠNG III. CÁC GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY ĐA DẠNG HOÁ
    SẢN PHẨM 52

    3.1 Hướng phát triển của công ty trong một vài năm tới 52
    3.2.Giải pháp 53
    3.2.1. Giải pháp thị trường 53
    3.2.2 Giải pháp tăng cường năng lực của công ty. 55
    3.2.2.1. Giải pháp về sản phẩm. 55
    3.2.2.1.1 Đổi mới về sản phẩm. 55
    3.2.2.1.2 Đổi mới mẫu mã sản phẩm kiểu cách sản phẩm 57
    3.2.2.1.3.Đổi mới chất lượng sản phẩm 57
    3.2.2.3 Máy móc thiết bị 58
    3.2.2.4 Giải pháp về lao động 59
    3.2.2.5 Giải pháp về lựa chọn sản phẩm sản xuất 59
    3.2.2.6 Giải pháp về vốn 60
    3.2.2.7. Giải pháp về Marketing 60
    3.2.3 Điều tra và nghiên cứu thị trường 61
    3.2.4 Thiết kế và lựa chọn thiết kế cho thích hợp. 61
    3.2.5 Giải pháp liên danh liên kết kinh tế với các công ty cùng
    hoạt động. 62
    KIẾN NGHỊ 63
    KẾT LUẬN 65
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO. 66
     
Đang tải...