Chuyên Đề Đa dạng hoá chương trình du lịch cuối tuần cho đối tượng học sinh - sinh viên tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU

    ​ Ngày nay, du lịch trên thế giới đã trở thành nhu cầu không thể thiếu được trong đời sống văn hoá xã hội và hoạt động du lịch đang được phát triển một cách mạnh mẽ, nó trở thành một nền kinh tế quan trọng của nhiều nước trên thế giới.


    Cùng với sự phát triển đó nề kinh tế du lịch trở thành nền kinh tế mũi nhọn của Việt Nam. Với đà phát triển đó, trong những năm qua ngành du lịch Đà Nẵng đã có những bước phát triển đáng kể. Số lượng khách đến Đà Nẵng ngày càng tăng lên, đòi hỏi các doanh nghiệp du lịch, cụ thể là các doanh nghiệp lữ hành phải nhạy bén đáp ứng một cách tốt nhất, cao nhất nhu cầu của du khách.


    Với sự bùng nổ của nhu cầu du lịch của du khách trong nước. Trong doanh nghiệp lữ hành đứng trước yêu cầu hướng đến khai thác thu hút đáp ứng nhu cầu của đối tượng khách này. Để kinh doanh điều hành có hiệu quả đứng vững trên thị trường du lịch biến động, đòi hỏi các doanh nghiệp lữ hành phải đa dạng hoá chương trình du lịch để khách có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Vì lẽ đó, trong thời gian thực tập tại Phòng Thị trường III của công ty Du lịch Việt Nam - Vitours tại Đà Nẵng. Qua nghiên cứu thực tế em đã chọn đề tài “Đa dạng hoá chương trình du lịch cuối tuần cho đối tượng học sinh - sinh viên tại Đà Nẵng” của công ty Du lịch Việt Nam - Vitours tại Đà Nẵng.

    Đề tài bao gồm 3 phần:
    Phần I : Cơ sở lý luận.
    Phần II : Thực trạng kinh doanh lữ hành của công ty Du lịch Việt Nam - Vitours tại Đà Nẵng.
    Phần III : Đa dạng hoá chương trình du lịch cuối tuần cho đối tượng học sinh - sinh viên.


    MỤC LỤC​Lời mở đầu 1
    Phần I. Cơ sở lý luận 2
    I. Vài nét cơ bản trong doanh nghiệp lữ hành 3
    1. Khái niệm về doanh nghiệp lữ hành 3
    2. Các hoạt động của các doanh nghiệp lữ hành 3
    3. Đặc điểm của hoạt động kinh doanh lữ hành 5
    4. Các sản phẩm trong hoạt động kinh doanh lữ hành 6
    II. Những vấn đề đa dạng hoá chương trình du lịch cuối tuần 9
    1. Khái niệm 9
    2. Đặc điểm của chương trình du lịch cuối tuâng 9
    3. Phân loại chương trình du lịch 9
    4. Nội dung của chương trình du lịch 10
    5. Vấn đề đa dạng hoá chương trình du lịch cuối tuần 11
    Phần II. Thực trạng kinh doanh lữ hành của công ty Du lịch Việt Nam -
    Vitours Đà Nẵng 13
    I. Giới thiệu về công ty 14
    1. Quá trình hình thành và phát triển công ty 14
    2. Chức năng nhiệm vụ của công ty 14
    3. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý 15
    4. Nguồn nhân lực của công ty 17
    II. Kết quả hoạt động kinh doanh lữ hành của công ty Du lịch Việt Nam - Vitours
    tại Đà Nẵng trong những năm qua 18
    III. Tình hình khách trong hoạt động kinh doanh lữ hành của công ty Du lịch Việt
    Nam - Vitours tại Đà Nẵng trong thời gian qua 19
    1. Tình hình khách trong hoạt động kinh doanh lữ hành của Công ty Du lịch
    Việt Nam tại Đà Nẵng khai thác trong thời gian qua 19


    2. Tình hình khách trong hoạt động kinh doanh lữ hành của công ty khai thác
    và nhận khách của đơn vị khác 20
    3. Cơ cấu nguồn khách tham gia chương trình du lịch theo loại hình du lịch 21
    4. Sự biến động nguồn khách trong hoạt động kinh doanh lữ hành của công
    ty Du lịch Việt Nam tại Đà Nẵng 22
    IV. Phân tích chương trình du lịch cuối tuần của công ty Du lịch Việt Nam tại
    Đà Nẵng 23
    1. Cơ cấu khách tham gia vào chương trình du lịch cuối tuần 23
    2. Số lượng chương trình du lịch cuối tuần 24
    3. Khả năng cạnh tranh của công ty 27
    Phần III. Đa dạng hoá chương trình du lịch cuối tuần dành cho đối tượng HSSV
    30
    I. Những căn cứ đa dạng hoá chương trình du lịch cuối tuần 31
    1. Sự phát triển kinh tế Đà Nẵng 31
    2. Sự cạnh tranh của công ty Vitours với các đối thủ 31
    3. Dự đoán nguồn khách trong hoạt động kinh doanh lữ hành của công ty
    Vitour trong tương lai 32
    4. Nghiên cứu nhu cầu du lịch cuối tuần HSSV 33
    II. Phương hướng mục tiêu đa dạng hoá CTDL cuối tuần 34
    1. Phương hướng 34
    2. Mục tiêu 34
    III. Biện pháp đa dạng hoá CTDL cuối tuần 35
    1. Đa dạng hoá CTDL cuối tuần 35
    2. Tổ chức đa dạng hoá CTDl 35
    3. Tổ chức quảng cáo, tuyên truyền xúc tiến bán 36
    Kết luận 39
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...