Tiểu Luận Cuộc sống không có bảo hiểm như cầu thang không tay vịn

Thảo luận trong 'Bảo Hiểm' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Cuộc sống không có bảo hiểm như cầu thang không tay vịn

    MỤC LỤC
    Lời nói đầu
    Nội dung
    Chương 1: Phân tích thị trường và đánh giá hành vi mua của khách hàng mua bảo hiểm
    I. Phân tích chung về thị trường 2
    1. Ai là khách hàng của bảo hiểm nhân thọ 2
    2. Ai là người ra quyết định mua bảo hiểm 3
    3. Ai là người có ảnh hưởng đến quyết định mua bảo hiểm 4
    II. Đánh giá hành vi mua của khách hàng 5
    1. Những yếu tố cá nhân gây ảnh hưởng 5
    2. Các kiểu hành vi mua sắm sản phẩm bảo hiểm 7
    Chương 2: Nghiên cứu quá trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt
    I. Sơ lược về quá trình hình thành và phát triển của công ty 8
    1. Quá trình hình thành và phát triển 8
    2. Các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ chính của Bảo Việt 10
    3. Phân tích ma trận SWOT cho hoạt động của Bảo Việt 11
    II. Xác định một khách hàng tiềm năng của Bảo Việt 15
    1. Định nghĩa tổng quan 15
    2. Các tiêu chuẩn để trở thành khách hàng tiềm năng 15
    3. Tại sao phải tìm kiếm khách hàng 19
    III. Quá trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt 21
    1. Đi tìm những thông tin về khách hàng 21
    2. Xử lý thông tin và phân tích thông tin thăm dò 23
    3. Lập kế hoạch thăm dò, tìm kiếm khách hàng tiềm năng 23
    Chương 3: Một số giải pháp giúp qúa trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng đạt hiệu quả hơn
    I. Dự báo cung cầu thị trường bảo hiểm nhân thọ trong những năm tới 25
    1. Dự báo về nhu cầu sử dụng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam 25
    2. Dự báo tình hình cung ứng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ 25
    II. Các giải pháp giúp qúa trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng đạt hiệu quả hơn 26
    1. Đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho các đại lý 26
    2. Công ty kết hợp mở các cuộc tìm kiếm qui mô lớn với các phòng khu vực 27
    3. Kết hợp chặt chẽ việc khai thác hợp đồng bảo hiểm với hoạt động tìm kiếm khách hàng 28
    Lời kết
     
Đang tải...