Chuyên Đề Củng cố và mở rộng thị trường tiêu thụ của công ty TNHH cơ khí cầu trục Thánh khởi

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU

    Dưới sự dẫn dắt sáng suốt của Đảng và Nhà nước, đất nước ta đã có được những thành tựu to lớn về mọi mặt của đời sống kinh tế xã hội. Việt Nam đang ngày càng có vị thế trên trường quốc tế trên cả 2 lĩnh vực kinh tế và chính trị, sự kiện cuối năm 2006 Việt Nam chính thức gia nhập WTO là một khẳng định, đánh giá chắc chắn nhất cho thành công của những chính sách phát triển hội nhập, mở cửa giao lưu kinh tế với các nước trong khu vực và thế giới của Nhà nước; cho quyết tâm, nỗ lực không ngừng của toàn dân nói chung cũng như tất cả các doanh nghiệp nói riêng trong quá trình xây dựng đất nước . Trong thực tế các chính sách mở cửa hội nhập đã thu hút được rất nhiều sự đầu tư của các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước . Công ty tnhh cơ khí cầu trục Thánh khởi việt nam được thành lập trong bối cảnh đó.
    Từ lượng kiến thức tiếp thu được trong 4 năm tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân và thực tế qua thời gian nghiên cứu, khảo sát, tìm hiểu tại Công ty tnhh cơ khí cầu trục Thánh khởi đã giúp em có được những cái nhìn tương đối tổng quan về vấn đề mở rộng và phát triển thị trường của công ty. Với mong muốn có thể chỉ ra các vấn đề của quá trình này đồng thời đóng góp những ý kiến của mình giúp công ty có thêm lựa chọn cho giải pháp thị trường, nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp. Được sự giúp đỡ và hướng dẫn tận tình của PGS-TS Trương Đình Chiến, em xin được xây dựng đề tài : “ Củng cố và mở rộng thị trường tiêu thụ của công ty tnhh cơ khí cầu trục Thánh khởi “ .
    Em xin chân thành cảm ơn quý Công ty và thầy chiến đã tạo điều kiện và giúp đỡ em !




    MỤC LỤC
    Trang

    LỜI MỞ ĐẦU 1

    PHẦN MỘT. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ CẦU TRỤC THÁNH KHỞI 2

    1. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN 2
    1.1 Sự ra đời : 2
    1.2 Quá trình hình thành và phát triển : 3
    2.NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CHỦ YẾU 4
    2.1 Sản phẩm 4
    2.2. Vốn kinh doanh 6
    2.3. Tình trạng máy móc thiết bị 7
    2.4. Thị trường khách hàng 8
    2.5. Cơ cầu sản xuất 10
    2.6. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý 11
    2.7. Lao động 12
    2.8. Nguyên vật liệu 15
    3. KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY 16
    3.1 Một số chỉ tiêu tài chính : 16
    4. PHƯƠNG HƯỚNG, CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY 17
    5. NHỮNG ĐÁNH GIÁ QUÁ TRÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY 18
    5.1. Thành tích đạt được : 18
    5.2. Hạn chế 18

    PHẦN HAI. HỰC TRẠNG CỦNG CỐ VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ CỦA CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ CẦU TRỤC THÁNH KHỞI : 20
    1. KẾT QUẢ GIỮ VỮNG VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG 20
    1.1 Các thị trường đã được giữ vững và mở rộng theo sản phẩm : 20
    1.2 Các thị trường đã được giữ vững và mở rộng theo khu vực : 22
    1.3 Các thị trường được giữ vững và mở rộng theo khách hàng. 23
    1.4 Thị phần so với đối thủ cạnh tranh : 24
    1.5 Các chỉ tiêu kinh tế phản ánh kết quả củng cố và mở rộng thị trường 25
    2. PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI VIỆC CỦNG CỐ VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG. 26
    2.1 Chất lượng sản phẩm hàng hóa dịch vụ : 26
    2.2 Chính sách giá 27
    2.3 Thiết lập hệ thống nghiên cứu điều tra thị trường 29
    2.4 Tổ chức mạng lưới tiêu thụ 30
    2.5 Các chính sách hỗ trợ khác 31
    2.6 Đối thủ cạnh tranh 32
    3. ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CỦA CÔNG TY : 33
    3.1 Những thành tựu đạt được 33
    3.2 Những hạn chế : 33
    3.3 Nguyên nhân những tồn tại : 34

    PHẦN BA. GIẢI PHÁP CỦNG CỐ VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ CỦA CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ CẦU TRỤC THÁNH KHỞI 36
    1. PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY ĐẾN NĂM 2015. 36
    2. CÁC BIỆN PHÁP CỦNG CỐ VÀ DỮ VỮNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ Ở CÔNG TY 37

    LỜI KẾT 50
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 51
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...