Tiểu Luận CSM - Yếu tố thành công trong quản lý chất lượng

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi taitailieu_20, 19/10/13.

  1. webtailieu.org_20

    Bài viết:
    57
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I/ Các các nội dung có liên quan
    1/ Quản lý chất lượng
    2/ Chỉ số hài lũng khách hàng (CSI)
    2.1/ Lịch sử phát triển của CSI
    2.2/ Mục đích nghiên cứu CSI
    2.3/ Mụ hình chỉ số hài lũng của khách hàng (CSI model)
    3/ Nhu cầu của khách hàng
    II/ Nội dung chính về CSM
    1/ Những khỏi quỏt chung về CSM
    2/ Các bước tiến hành hoạt động đo lường sự thỏa mãn của khách hàng
    2.1/ Lập kế hoạch
    2.2/ Tổ chức
    2.3/ Thực hiện
    2.4/ Đánh giá
    3/ Những phương pháp dùng để đo lường sự thỏa món của khỏch hàng
    3.1/ Phương pháp trũ chuyện trực tiếp với khỏch hàng
    3.2/ Phương pháp điều tra độ thỏa món bằng cỏc cụng cụ thống kờ
    3.3/ Cỏc yếu tố cần chỳ ý khi tiến hành đo lường sự thỏa món của khỏch hàng
    4/ Các yếu tố có ảnh hưởng tới kết quả đo lương sự thỏa món của khỏch hàng
    5/ Ra quyết định dựa trên kết quả của việc đo lường
    6/ Những khó khăn gặp phải trong công tác đo lường sự thoả món của khỏch hàng
    III/ Một số đề xuất về hoạt động đo lường sự thỏa món khỏch hàng tại Việt Nam
    1/ Xõy dựng chỉ số thỏa món khỏch hàng Việt Nam
    1.1/ Cơ chế vận hành cho CSI tại Việt Nam
    1.2/ Đề xuất mô hỡnh lý thuyết chỉ số Quốc Gia về hài lũng khỏch hàng của Việt Nam
    1.3/ í nghĩa nghiờn cứu VCSI đối với kinh tế Việt Nam
    2/ Nõng cao hiệu quả nghiờn cứu và ỏp dụng CSM trong cỏc doanh nghiệp tại Việt Nam
    2.1/ Thực trạng hoạt động nghiên cứu và áp dụng CSM tại các doanh nghiệp ở Việt Nam
    2.2/ Nõng cao hiệu quả ỏp dụng CSM tại cỏc doanh nghiệp ở Việt Nam
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...