Tài liệu CRM và ứng dụng trong kinh doanh viễn thông ở Việt Nam ( có đầy đủ các biểu đồ phân rã chức năng,mức

Thảo luận trong 'Kinh Tế Vi Mô' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) là nền tảng thành công của doanh nghiệp. ngay từ khi chúng ta còn rất mơ hồ vì chưa hiểu CRM là gì thì chỉ cần để ý một chút sẽ cho chúng ta câu trả lời. Nếu bạn đã từng mua sản phẩm của một hãng nổi tiến nào đó tại một trang wed điện tử, thì chắc hẳn bạn sẽ rất bất ngờ bởi thường xuyên nhận được thư chào hàng mỗi khi hãng này giới thiệu một loại sản phẩm mới, hay họ sẽ gửi cho bạn một e-mail kèm theo lời chào mời khuyến mãi hấp dẫn khi bạn mua hàng trở lại. Thật ra, không có gì là ngạc nhiên cả. Ngày nay, tất cả công việc trên đều được thực hiện tự động nhờ hệ thống Quản lý mối quan hệ với khách hàng (Customer relationship management – CRM).


    Trong các hoạt động kinh doanh cũng như quản lý hành chính, mỗi công ty đều có những mối quan hệ với khách hàng, với các đối tác kinh doanh mà mình phải làm việc, phục vụ hoặc cộng tác. Những mối quan hệ này luôn diễn ra giữa hai đội ngũ- một bên là các nhân viên trong công ty và bên kia là các khách hàng, đối tác kinh doanh có quan hệ với công ty. Vì vậy, công ty cần có một hệ thống quản lý sao cho vừa tạo điều kiện cho các nhân viên thực thi tốt mối quan hệ với khách hàng, vừa giúp cho việc quản lý khách hàng được hiệu quả hơn. Và CRM đã ra đời từ đó khi cùng một lúc phục vụ được cả hai yêu cầu trên.


    Xu hướng sử dụng CRM để tạo dựng và duy trì các mối liên hệ với khách hàng đang ngày càng trở nên phổ biến trong kinh doanh ngày nay. Việc hàng nghìn khách hàng cùng lúc nhận được những lá thư thăm hỏi cũng như những lời mời giảm giá hấp dẫn không còn là điều gì xa lạ nữa.

    Đề cương đề tài ứng dụng CRM trong kinh doanh bưu chính ở Việt Nam

    I. TÌM HIỂU VỀ HỆ THỐNG QUẢN LÝ MỐI QUAN HỆ KHÁCH HÀNG (CRM)


    1. Khái niệm CRM

    2. Vai trò của hệ thống CRM

    3. Chức năng của hệ thống CRM

    4. Quy trình tác nghiệp CRM

    II. Ứng dụng CRM trong kinh doanh bưu chính Viêt Nam

    1. Sơ đồ phân rã chức năng.

    2. Sơ đồ ngữ cảnh hệ thống.

    3.Sơ đồ luông dữ liệu mức đỉnh
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...