Báo Cáo Công việc lễ tân tại khách sạn Giang Sơn

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Công việc lễ tân tại khách sạn Giang Sơn


    Báo cáo dài 31 trang:
    II. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ KHÁCH SẠN GIANG SƠN
    1. Quá trình hình thành và phát triển của Khách sạn Giang Sơn
    Du lịch là một ngành dịch vụ đã và đang phát triển ngày càng mạnh mẽ không chỉ ở riêng Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới. Sự phát triển này đặt ra nhu cầu ngày càng cao về số lượng và chất lượng của hệ thống các khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ mát . để đáp ứng nhu cầu đó khách sạn Giang Sơn đã ra đời vào ngày tháng năm . với tổng đầu tư là . USD, thời gian hoạt động năm tính từ ngày được cấp giấy phép đầu tư dưới sự lãnh đạo của ông Giám đốc khách sạn. Cho đến năm thì khách sạn chuyển sang dưới sự lãnh đạo của ông Vũ Văn Ninh, hiện là Giám đốc khách sạn.
    2. Vị trí, đặc điểm của khách sạn Giang Sơn
    Khách sạn Giang Sơn nằm tại thị trấn Cát Bà - Cát Hải - Hải Phòng.
    Khách sạn Giang Sơn nằm gần trung tâm du lịch ở Cát Bà là khu du lịch nổi tiếng tại Việt Nam. Lại có một không gian thoáng mát yên tĩnh rất hợp với du khách đến nghỉ ngơi, tham quan . Khách sạn nằm gần các khu du lịch như Cát Cò bãi biển, gần với Vườn Quốc gia Cát Hải, gần chợ và một số siêu thị nhỏ tại đảo tiện cho việc vui chơi, giải trí nhu cầu mua sắm của du khách. Ngoài ra khách sạn còn có nhiều nhà hàng nhằm phục vụ các món ăn Âu, Á, hải sản có uy tín là nhà hàng Giang Sơn (Giang Sơn Rettaurant), nhà hàng Hải Long, nhà hàng Hồng Quảng thuận tiện cho du khách. Ngoài ra khách sạn Giang Sơn còn là liên doanh với công ty Vận tải và du lịch An Tâm cũng do ông Vũ Văn Ninh làm Giám đốc.

    MỤC LỤC



    Trang

    Phần I: Mở đầu
    1
    I.
    Đề tài
    1
    II.
    Giới thiệu chung về khách sạn Giang Sơn
    2
    III.
    Các hoạt động kinh doanh chủ yếu của khách sạn
    5
    IV.
    Cơ cấu bộ máy tổ chức quản lý
    7
    V.
    Cơ sở vật chất kỹ thuật của khách sạn Giang Sơn
    10

    Phần II: Nội dung
    12
    I.
    Tầm quan trọng của nhân viên lễ tân
    12
    II.
    Những quy định của khách sạn đối với nhân viên
    12
    III.
    Công việc cụ thể của bộ phận lễ tân và mối quan hệ của bộ phận lễ tân với các bộ phận khác
    14
    IV.
    Quy trình phục vụ khách lưu trú của bộ phận lễ tân
    15
    V.
    Quy trình làm thủ tục nhận buồng cho đoàn khách
    21
    VI.
    Phục vụ khách trong thời gian lưu trú
    24

    Phần III: Kết luận
    25
    I.
    Nhận xét đánh giá về tình hình kinh doanh của khách sạn
    25
    II.
    ý kiến đề xuất
    26
    III.
    Nhận thức của học sinh sau khi thực tập tại khách sạn
    26
     
Đang tải...