Tiểu Luận Công ty Vinamilk đã áp dụng kênh phân phối nào? Phân tích ưu, nhược điểm.

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Công ty Vinamilk đã áp dụng kênh phân phối nào? Phân tích ưu, nhược điểm.


    MỤC LỤC​

    Chương 1: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ KÊNH PHÂN PHỐI TRONG MỘT DOANH NGHIỆP 1


    1.1.Khái niệm, đặc trưng và phân loại kênh phân phối 1

    1.2. Vai trò của việc áp dụng các kênh phân phối đối với sự phát triển của doanh nghiệp 2

    1.3. Các nhân tố chủ yếu ảnh hưởng đến việc lựa chọn kênh phân phối của doanh nghiệp 3


    Chương 2: CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VINAMILK 5

    2.1 Giới thiệu về công ty 5

    2.2. Những thành công trong việc áp dụng các loại phân phối những năm qua 7

    2.3. Tình hình phân phối của công ty hiện nay 9

    2.4. Ưu, nhược điểm của các chiến lược phân phối 10


    Chương 3: MỘT SỐ BIỆN PHÁP ÁP DỤNG KÊNH PHÂN PHỐI CỦA VINAMILK TRONG THỜI GIAN TỚI 12

    KẾT LUẬN 13


    LỜI CẢM ƠN 14

    TÀI LIỆU THAM KHẢO 15
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...