Luận Văn Công ty Vinamilk - Bài quản trị chiến lược

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Mit Barbie, 6/1/12.

  1. Mit Barbie

    Mit Barbie New Member

    Bài viết:
    2,273
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nhiều công ty và doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các công ty và doanh nghiệp nhỏ và vừa họ thường bị cuốn theo vòng xoáy của công việc phát sinh hằng ngày (sản xuất, bán hàng, tìm kiếm khách hàng, giao hàng,thu tiền, ) hầu hết những công việc này được giải quyết theo yêu cầu phát sinh, xảy ra đến đâu giải quyết đến đó chứ không hề được hoạch định hay đưa ra một chiến lược một cách bài bản, quản lý một cách có hệ thống và đánh giá hiệu quả một cách có khoa học. các cấp quản lý họ bị các công việc “dẫn dắt” đến mức lạc đường” lúc nào không biết, không định hướng rõ ràng mà chỉ thấy ở đâu có lối thì đi, mà càng đi lại càng lạc đường.



    Mục lục
    Lời mở đầu
    Phần 1: Giới Thiệu Công Ty Sữa Vinamilk
    1.1 Quá trình phát triển
    1.2 Cơ cấu tổ chức
    1.3 Nghành nghề kinh doanh
    1.4 Sứ mệnh và Mục tiêu của Công ty
    Phần 2 hân tích môi trường bên ngoài
    2.1 Phận tích ngành
    2.1.1 Phân tích mô hình 5 lực lượng cạnh tranh của Michael Porter
    2.1.2 Phân tích chu kỳ phát triển của ngành sữa việt nam
    2.2 Phân tích môi trường vĩ mô, quốc gia, toàn cầu
    Phần 3 : Phân tích tình hình Công ty Sữa Vinamilk
    3.1 Lợi thế cạnh tranh Và Năng lực đặc thù của Công ty
    3.2 Chuỗi giá trị Công ty
    3.3 Các khối xây dựng cơ bản của lợi thế cạnh tranh
    Phần 4: Phân tích chiến lược của Công ty Sữa Vinamilk
    4.1 Chiến lược công ty
    4.2 Sự phù hợp của chiến lược với nguồn lực của công ty
    4.3 Nhìn nhận và góp ý cho công ty
    Lời kết .

    Công ty Vinamilk - Bài quản trị chiến lược
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...