Tiểu Luận công ty vận tải và dịch vụ công cộng Hà Nội

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    Trang
    Lời mở đầu .3
    Phần 1: Giới thiệu về Công ty Vận tải và Dịch vụ công cộng Hà Nội 5

    1.1. Giới thiệu chung về Công ty Vận tải và Dịch vụ công cộng Hà Nội .5
    1.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty: .5
    1.1.2. Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của Công ty: .6
    1.1.3. Đặc điểm tổ chức quản lý .8
    1.1.4. Kết quả kinh doanh một số năm gần đây: .11
    1.2. Một số đặc điểm của Công ty ảnh hưởng đến chất lượng vận
    chuyển hành khách 13
    1.2.1. Đặc điểm hoạt động VCHKCC bằng xe buýt: .13
    1.2.2. Phương tiện: .14
    1.2.3. Luồng tuyến: .17
    1.2.4. Cơ sở hạ tầng phục vụ xe buýt .19
    1.2.5. Lao động 21
    1.2.6. Hành khách 22
    Phần 2: Thực trạng chất lượng Vận chuyển hành khách bằng xe
    buýt của Công ty Vận tải và Dịch vụ công cộng Hà Nội .24

    2.1. Tình hình chất lượng dịch vụ VCHKCC bằng xe buýt của Công ty
    vận tải và dịch vụ công cộng Hà Nội 24
    2.1.1 Các tiêu chí chất lượng phục vụ của Cộng ty vận tải và Dịch vụ
    công cộng Hà Nội .24
    2.1.2 Các biện pháp Công ty đã tiến hành nhằm nâng cao chất lượng vận tải .28
    2.1.3. Thực trạng chất lượng vận chuyển hành khách 35
    2.2. Đánh giá chung tình trạng chất lượng vận chuyển hành khách
    bằng xe buýt của Công ty Vận tải và Dịch vụ công cộng Hà Nội 42
    2.2.1. Chất lượng theo các tiêu chí .42
    2.2.2. Nguyên nhân 43
    Phần 3: Một số ý kiến nhằm nâng cao chất lượng vận chuyển hành khách
    bằng xe buýt của Công ty Vận tải và Dịch vụ công cộng Hà Nội .45
    3.1. Định hướng phát triển .45
    3.1.1. Quan điểm của nhà quản lý về nâng cao chất lượng vận chuyển hành
    khách bằng xe buýt .45
    3.1.2. Định hướng phát triển trong thời gian tới .47
    3.2. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận chuyển hành khách
    bằng xe buýt của Công ty Vận tải và Dịch vụ công cộng Hà Nội 49
    3.2.1 Đối với Công ty Vận tải và Dịch vụ công cộng Hà Nội 49
    Giải pháp 1: Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động .49
    Giải pháp 2: Tăng cường đầu tư hiện đại hoá máy móc thiết bị 51
    Giải pháp 3: Xây dựng hệ thống chỉ tiêu để đánh giá chất lượng dịch vụ 52
    Giải pháp 4: Hoàn thiện hệ thống thông tin phối hợp 53
    Giải pháp 5: Tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân .54
    Giải pháp 6: Nghiên cứu, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000-2000 55
    3.2.2. Đối với các cơ quan quản lý Nhà nước .58
    Một là: Nâng cao chất lượng và phát triển cơ sở hạ tầng giao thông .58
    Thứ hai: Tăng cường công tác quản lý nhà nước đối với giao thông đô thị .59
    Kết luận .61
    Phụ lục .62
    Tài liệu tham khảo ./.
     
Đang tải...