Báo Cáo Công ty TNHH quốc tế Minh Việt phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu cho sản phẩm Fujifilm

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài:
    CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN QUỐC TẾ MINH VIỆT PHÂN ĐOẠN VÀ LỰA CHỌN THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU CHO SẢN PHẨM FUJIFIM
    Lời nói đầu


    Hiện nay, chúng ta đang sống trong kỷ nguyên của công nghệ, những công nghệ hiện đại đang xâm nhập vào đời sống hàng ngày của chúng ta. Nó giúp chúng ta sớm nhận biết được những gì sắp tới để chúng ta có được những kế hoạch thông minh, làm giảm đi những rủi ro.


    Chính công nghệ mới khi được áp dụng vào các lĩnh vực đã đem lại cho chúng ta những thành công không ngờ. Càng ngày chúng ta càng thấy vai trò của công nghệ hiện đại. Việt Nam đi sau thế giới về khả năng công nghệ nhưng chúng ta biết áp dụng một cách triệt để các thành tựu khoa học tiến bộ vào thực tiễn. Vì vậy, trong những năm qua, tuy không phải là cường quốc đứng nhất nhì về mặt kinh tế song Việt Nam luôn có được một sự ổn định về kinh tế, xã hội, nền kinh tế Việt Nam tăng trưởng rất ổn định.


    Để có được một môi trường kinh tế xã hội lành mạnh như hiện nay phải kể đến sự đóng góp không nhỏ của các thành phần kinh tế, đặc biệt là các doanh nghiệp đang hoạt động trong nề kinh tế hiện nay.Tuy nhiên, một doanh nghiệp hoạt động trên thị trường rộng lớn phải thừa nhận rằng không thể phục vụ hết được khách hàng trên thị trường đó. Khách hàng quá đông, phân tán và nhu cầu mua sắm rất đa dạng. Nên thay vì cạnh tranh ở khắp mọi nơi, các doanh nghiệp cần phát hiện những khúc thị trường hấp dẫn mà công ty có thể phục vụ được một cách hiệu quả.
    Xuất phát từ đó, đề tài em lựa chọn cho đề án này là: “Công ty TNHH quốc tế Minh Việt phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu cho sản phẩm Fujifilm”


    Kết cấu của đề tài gồm ba chương chính:
    Chương I: Cơ sở lý luận và phương pháp luận về phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu.
    Chưong II: Phân tích thực trạng tiêu thụ vật tư ngành ảnh và vấn đề phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu của Công ty TNHH quốc tế Minh Việt.
    Chương III: Một số phương hướng và biện pháp nhằm lựa chọn thị trường mục tiêu của công ty


    Vì điều kiện thời gian và kiến thức thực tế có hạn nên bài viết của em còn nhiều thiếu sót. Rất mong được sự chỉ bảo và đóng góp ý kiến của thầy cô và các bạn.
    Qua đây em xin gửi lời cám ơn chân thành nhất tới thầy giáo Hồ Trí Dũng đã nhiệt tình giúp đỡ em hoàn thành đề án này.


    Mục lục
    Lời nói đầu 1


    Chương I: Cơ sở lí luận và phương pháp luận về phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu 3
    I. Sự cần thiết phải phân đoạn thị trường đối với một doanh nghiệp 3
    1. Khái niện phân đoạn thị trường 3
    2. Lý do phải phân đoạn thị trường 4
    3. Các tiêu chuẩn để phân đoạn thị trường 5
    II. Đánh giá và lựa chọn thị trường mục tiêu 7
    1. Khái niệm thị trường mục tiêu 7
    2. Đánh giá các đoạn thị trường 7
    3. Các phương án lựa chọn thị trường mục tiêu đối với một doanh nghiệp 9
    Chương II: Thực trạng tiêu thụ vật tư ngành ảnh và vấn đề lựa chọn thị trường mục tiêu của công ty TNHH quốc tế Minh Việt. 11
    I. Khái quát lịch sử ra đời, điều kiện hoạt động và quá trình phát triển của công ty
    1. Lịch sử ra đời và phát triển 11
    2. Nhiệm vụ, chức năng của công ty TNHH quốc tế Minh Việt trong thị trường phim ảnh 12
    3. Các mặt hàng công ty đang kinh doanh trong thế so sánh với các đối thủ cạnh tranh 12
    4. Bộ máy tổ chức, quản lý và kinh doanh của công ty 13
    5. Phương thức kinh doanh của công ty 15
    II. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty TNHH quốc tế Minh Việt trong những năm gần đây (1999- 2001) 16
    III. Thực trạng thị trường tiêu thụ vật tư thiết bị ngành ảnh của công ty TNHH quốc tế Minh Việt 19
    Chương III: Một số phương hướng và biện pháp nhằm củng cố và phát triển thị trường mục tiêu của công ty. 27
    I. Phương hướng phát triển của công ty trong năm 2002 27
    II.Một số biện pháp nhằm củng cố và phát triển thị trường mục tiêu Công ty 28


    Kết luận 31
    Mục lục 32
     
Đang tải...