Luận Văn công ty sản xuất thương mại & đầu tư anh dũng ( adc )

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Cty sản xuất TM & đầu tư anh dũng ( adc )




    KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ ANH DŨNG ( ADC )

    1. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH & PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ ANH DŨNG

    1.1Khái quát về công ty Anh Dũng



    Tên công ty : Công ty SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ ANH DŨNG ( ADC )

    Tên giao dịch : Công ty SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ ANH

    Trụ sở chính của công ty : Cụm công nghiệp I – khu công nghiệp Ngọc Hồi – Thanh Trì – Hà Nội

    Số đăng kí kinh doanh : 0102001284

    Mã số thuế : 0101074738

    Số điện thoại : 6840126

    Fax : 04.6892346



    1.2 Quá trình hình thành & phát triển

    Công ty được thành lập năm 2000 với tên gọi ban đầu là công ty TNHH PHÁT TRIỂN THỨC ĂN CHĂN NUÔI. Ngay từ khi thành lập công ty đã xác định ngành hàng kinh doanh chủ yếu của công ty là các sản phẩm thức ăn gia súc. Mục tiêu của công ty cam kết sẽ cung cấp ra thị trường những sản phẩm thức ăn gia súc sạch, an toàn vệ sinh thực phẩm, có chỉ số tiêu tốn thức ăn thấp với giá cả cạnh tranh. Công ty hi vọng sẽ cùng làm giàu cùng bà con chăn nuôi.

    Những ngày đầu thành lập công ty gặp rất nhiều khó khăn vốn đầu tư ít ỏi, nhà xưởng phải đi thuê, công nhân vừa yếu vừa thiếu. Khách hàng chủ yếu là những nông dân hoặc hộ gia đình chăn nuôi nhỏ. Khó khăn hơn cả là tâm lý của người tiêu dùng thịnh hành nhãn mác ngoại, sản phẩm của công ty phải kí gửi với lý do rất đơn giản : “ sản phẩm không mang mác ngoại “. Ban lãnh đạo công ty quyết tâm phải đưa sản phẩm đến được người chăn nuôi, đặt ra mục tiêu rất rõ dàng đó là lấy chất lượng sản phẩm làm hàng đầu – người chăn nuôi phải có lãi.

    Cùng với xu thế hội nhập, công ty không ngừng đổi mới và phát triển, thị trường kinh doanh ngày càng mở rộng cả về chiều sâu và chiều rộng. Năm 2004 công ty chính thức áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2000. Điều này đảm bảo công ty luôn đề cao chất lượng trong quản lý nhằm sản xuất ra sản phẩm chất lượng.

    Nhờ định hướng phát triển đúng đắn & sự quyết tâm của tập thể cán bộ công nhân viên công ty, sự quan tâm & tạo điều kiện của thành phố. Đến năm 2006 Công ty quyết định xây dựng nhà máy mới tại Khu Công Nghiệp Ngọc Hồi – Thanh Trì – Hà Nội. Công ty đã mạnh dạn đầu tư các dây chuyền sản xuất hiện đại, Chuyển đổi dây chuyền sang cơ giới hóa theo chu trình khép kín từ khâu sử lý nguyên liệu thô đến phối trộn & đóng gói thành phẩm nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & nâng cao năng suất đáp ứng nhu cầu của thị trường ngày càng cao.

    Tháng 6/2006 công ty chính thức đổi tên thành Công Ty Sản Xuất Thương Mại & Đầu Tư Anh Dũng ( ADC ) Với mong muốn tận dụng triệt để hơn các nguồn lực, tiềm lực để phát triển công ty, thích ứng với môi trường kinh doanh cạnh tranh trong thời đại mới. Hiện nay bên cạnh mặt hàng chủ lực thức ăn gia súc công ty còn tham gia đầu tư kinh doanh thêm các lĩnh vực khác.

    2. CƠ CẤU TỔ CHỨC BỘ MÁY QUẢN LÝ CỦA CÔNG TY ADC.

    Bộ máy cơ cấu tổ chức của công ty ADC khá gọn nhẹ, bao gồm một số phòng ban chức năng & một số phân xưởng sản xuất. Bộ máy quản trị của công ty theo kiểu trực tuyến – chức năng. Có sự phân định rõ ràng quyền hạn & trách nhiệm của từng cán bộ , nhân viên , từng bộ phận dưới sự chỉ đạo cao nhất của Tổng giam đốc . Sơ đồ tổ chức của công ty như mô hình dưới đây :


     

    Các file đính kèm:

Đang tải...