Luận Văn Công ty Kinh Đô và sản phẩm bánh tươi: Một sản phẩm nên áp dụng mô hình phân phối sản phẩm bổ sung

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Công ty Kinh Đô và sản phẩm bánh tươi: Một sản phẩm nên áp dụng mô hình phân phối sản phẩm bổ sung
    MỤC LỤC
    Phần mở đầu 2
    Phần I-Phân phối chung với các sản phẩm bổ sung-một mô hình phân phối hiệu quả 5
    1-Khái quát về kênh phân phối sản phẩm 5
    2-Phân phối cùng với các sản phấm bổ sung: Gia tăng lợi ích cho khách hàng 7
    2.1-Sản phẩm bổ sung 7
    2.2-Phân phốicùng các sản phẩm bổ xung-Một xu hướng phân phối hiệu quả 8
    2.2.1-Mô hình phân phối sản phẩm bổ sung 8
    2.2.2-Lợi ích của mô hình 8
    2.2.3-Đặc điểm của các sản phẩm nên áp dụng mô hình 8
    Phần II-Môi trường kinh doanh Việt Nam và khả năng ứng dụng mô hình sản phẩm bổ sung 10
    2.1-Mô hình kinh doanh ở Việt Nam 10
    2.1.1-Môi trường kinh tế: 10
    2.1.2-Môi trường luật pháp 11
    2.1.3-Môi trường nhân khẩu 12
    2.1.4-Môi trường công nghệ 13
    Phần III-Công ty Kinh Đô và sản phẩm bánh tươi: Một sản phẩm nên áp dụng mô hình phân phối sản phẩm bổ sung 15
    3.1-Khái quát về công ty Kinh Đô và sản phẩm bánh tươi Bakery-sản phẩm tiềm năng cho kinh doanh sản phẩm bổ sung 15
    3.1.1-Khái quát về công ty Kinh Đô 15
    3.1.2-Danh mục sản phẩm của Kinh Đô 16
    3.1.3-Sản phẩm bánh tươi Bakery của công ty kinh Đô có tiềm năng 24
    3.2-Kênh phân phối cho sản phẩm bánh tươi 27
    3.2.1-Đặc điểm của sản phẩm bánh tươi Bakery Kinh Đô 27
    3.2.2-Bánh tươi Kinh Đô và kênh phân phối qua các Bakery 29
    3.2.3-Mô hình phân phối sản phẩm bổ sung cho sản phẩm bánh tươi tại các Bakery Kinh Đô 30
    Phần IV-Một số kiến nghị và đề xuất nhằm nâng cao hướng ứng dụng mô hình phân phối sản phẩm bổ sung cho các Bakery bánh tươi Kinh Đô 33
    4.1-Một số đề xuất với công ty Kinh Đô 33
    4.1.1-Xem lại các địa điểm đặt Bakery 33
    4.1.2-Thiết lập Marketing quan hệ giữa các doanh nghiệp có sản phẩm bổ sung 34
    4.1.3-Phát triển sản phẩm phù hợp cho phân phối sản phẩm như một sản phẩm bổ sung 34
    4.1.4-Thay đổi chiến lược giá phù hợp 35
    4.1.5-Sử dụng tốt các công cụ xúc tiến hỗn hợp 35
    4.2-Một số vấn đề cần lưu ý 36
    4.2.1-Lưu ý khi chọn sản phẩm bổ sung 36
    4.2.2-Lưu ý khi kí kết hợp đồng phân phối sản phẩm bổ sung 36
    4.3-Một số đề xuất khác 37
    Phần kết luận 38
    Tài liệu tham khảo
     
Đang tải...