Tiểu Luận Công ty Kềm nghĩa và chiến lược Marketing quốc tế

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    Mở đầu. 2
    Phần một: Giới thiệu về công ty Kềm nghĩa. 3
    I. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH 3
    1. Ước mơ khởi nghiệp: 3
    2. Chinh phục những tầm cao mới 3
    VII. Ý NGHĨA THƯƠNG HIỆU 6
    1. Ý nghĩa nhận dạng thương hiệu: 6
    VIII. GIÁ TRỊ CỐT LÕI THƯƠNG HIỆU 7
    IX. SẢN PHẨM . 7
    Nhóm sản phẩm inox. 7
    Phần 2: Phân tích thị trường Mỹ. 9
    THÔNG TIN ĐẠI CƯƠNG . . 9
    Địa lý. 9
    c. Tôn giáo. 10
    CHÍNH SÁCH PHÁP LUẬT 11
    CHÍNH TRỊ 11
    III. MÔI TRƯỜNG VĂN HÓA- XÃ HỘI 13
    V. MÔI TRƯỜNG KINH TẾ-TÀI CHÍNH-CƠ SỞ HẠ TẦNG 16
    a. Kinh tế: 16
    PHẦN 3: MỐI QUAN HỆ VIỆT – MỸ 17
    I. Quan hệ ngoại giao. 17
    Phía Hoa Kỳ cũng cử nhiều đoàn cấp cao thăm Việt Nam: 18
    Phần 4: Chiến lược phân phối sản phẩm ra nước ngoài 21
    Phần 5. Chiến lược Marketing Mix. 23
    I. Sản phẩm. 23


    Mở đầu
    Với xu thế toàn cầu hóa thị trường kinh doanh và việc tham gia vào các tổ chức kinh tế thế giới, cũng như viêc gia nhập của các công ty nước ngoài vào nước ta đã làm cho thị trường nội địa không ngừng bị thu hẹp. Vì vậy đã thúc đẩy các doanh nghiệp Việt từng bước phải mở rộng thị trường kinh doanh ra các nước ngoài nhằm mở rộng quy mô kinh doanh cũng như xây dựng công ty trở nên tầm cở lớn đủ sức cạnh tranh với các đối thủ lớn và không bị loại ra khỏi cuộc chơi.

    Việc kinh doanh quốc tế không những đòi hỏi khắt khe hơn về yếu tố chất lượng sản phẩm, giá cả, mẫu mà sản phẩm và các dịch vụ kèm theo mà còn khắt khe hơn về luật kinh doanh quốc tế và những khác biệt về địa lý, văn hóa, hành vi người tiêu dùng .
    Để kinh doanh quốc tế thành công và giúp doanh nghiệp mở rộng quy mô kinh doanh, trở nên to lớn hơn đòi hỏi ban lãnh dạo công ty phải có những chiến lược đúng đắn khi đưa sản phẩm của mình vượt ra ngoài biên giới ra khỏi thị trường bé nhỏ quốc gia để tham gia vào vùng trời mới (thị trường quốc tế) với biết bao khác biệt so với thị trường hiện tại, đương đầu với những gã khổng lồ đến từ những nền sản xuất với khoa hoạc kỹ thuật tiên tiến.

    Để thành công đòi hỏi công ty phải xác định được các yếu tố liên quan và thực hiện tốt các công tác đó. Như việc, nghiên cứu thị trường, tìm hiểu về thị trường nước sở tại, chọn thị trường mục tiêu, chọn sản phẩm xuất khẩu, lựa chọn chiến lược đưa sản phẩm ra thị trường tốt nhất và hiệu quả nhất tránh các rủi ro gặp phải và nhiều yếu tố tối quan trọng khác.
    Để làm rỏ những vấn đề liên này Nhóm 2 (seven pearls) đã chọn đề tài: “Công ty Kềm nghĩa và chiến lược kinh doanh quốc tế”. Bài làm dựa trên các thông tin thứ cấp mà nhóm đã sưu tầm qua website của công ty và một số website khác dã được trích nguồn trong bài làm.
    Phần một: Giới thiệu về công ty Kềm nghĩa. I. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH 1. Ước mơ khởi nghiệp:

    Từ những năm 1980, chỉ với vỏn vẹn 1,5m[SUP]2[/SUP] mặt bằng và một ít đồ nghề mài kềm, ít ai có thể ngờ rằng anh thợ mài kềm Nguyễn Minh Tuấn chỉ với tình yêu nghề, sự đam mê làm giàu đã quyết chí thành lập Công ty. Hiện nay Kềm Nghĩa đang thực hiện ước mơ trở thành một thương hiệu mang tầm quốc tế, khẳng định đẳng cấp và tầm vóc mới của thương hiệu Việt.
    2. Chinh phục những tầm cao mới

    Năm 1992 tiền thân chỉ là một cơ sở sản xuất dụng cụ làm móng mang tên “Nghĩa Sài Gòn” tổng diện tích nhà xưởng 200m[SUP]2[/SUP] với lực lượng lao động chủ yếu trong gia đình.
    Tháng 9 năm 2000 Công ty TNHH Cơ khí Kềm Nghĩa được thành lập và chính thức đi vào hoạt động theo hệ thống quản lý chất lương ISO 9001:2000.
    Năm 2001 sản phẩm Kềm Nghĩa chính thức xâm nhập thị trường Hoa Kỳ, khi các sản phẩm được theo chân các Việt Kiều xuất ngoại.
    Đầu năm 2003 sản phẩm kềm nghĩa đã có mặt tại những thị trường: Mỹ, Úc, Canada, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Philippines, Campuchia và một số
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...