Đồ Án Công trình thuỷ công trong nhà máy đóng và sửa chữa tàu thuỷ

Thảo luận trong 'Giao Thông - Cầu Đường' bắt đầu bởi Quy Ẩn Giang Hồ, 3/5/12.

  1. Quy Ẩn Giang Hồ

    Quy Ẩn Giang Hồ Administrator
    Thành viên BQT

    Bài viết:
    3,084
    Được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    38
    Xu:
    0Xu
    I - số liệu xuất phát.
    1/ Số liệu về tàu:
    a/ Tàu loại III có trọng lượng hạ thuỷ 300 T
    - Chiều dài tàu: 50 m
    - Chiều rộng tàu: 12 m
    - Mớn nước : 2,5 m
    b/ Tàu loại II có trọng lượng hạ thuỷ 250 T
    - Chiều dài tàu: 40 m
    - Chiều rộng tàu: 10 m
    - Mớn nước : 2 m
    c/ Tàu loại I có trọng lượng hạ thuỷ 200 T
    - Chiều dài tàu: 30 m
    - Chiều rộng tàu: 80 m
    - Mớn nước : 1,5 m
    2/ Số liệu về mực nước:
    Khu vực xây dựng là ở Hải Phòng:
    - Khu vực xây dựng là Hải Phòng có chế độ thuỷ triều thuần nhất với các đường biểu diễn mực nước triều điển hình tại Hòn Dấu (Hình 1- đường biểu diễn mực nước triều trong một tháng tại Hòn Dấu)
    - Đường mực nước triều tại Hải Phòng trong một thời kỳ triều cường ( Hình số 2 )
    - Đường tần suất mực nước giờ, đỉnh triều, chân triều, và trung bình chiều ngày tại Hòn Dấu cho trong hình 3
    3/ Điều kiện địa hình:
    Bình đồ khảo sát khu vực Xí nghiệp sửa chữa phương tiện thuỷ.

    4/Số liệu địa chất:
    Gồm 3 lớp,với các chỉ tiêu cơ lý của đất nền được cho trong bảng
    - Lớp1: Sét màu vàng nhạt, trạng thái dẻo cứng.
    - Lớp2: Sét màu nâu nhạt, trạng thái dẻo mềm.
    - Lớp3: Cát hạt mịn màu xám kết chặt vừa.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...