Tài liệu Công thức PACT trong Dịch vụ Khách hàng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Công thức PACT trong Dịch vụ Khách hàng


    Trong dịch vụ khách hàng, công thức PACT sẽ
    làm vừa lòng khách hàng và công ty bạn nhờ đó
    có ngày một nhiều hơn các khách hàng trung
    thành. ặMc dù có khá nhiều khía cạnh đa dạng
    khác nhau trong phục vụ và thoả mãn các khách
    hàng, tất cả đều có thể bắt nguồn từ công thức
    PACT. ọMi dịch vụ và sự thoả mãn đều quay xung quanh công
    thức PACT của bạn với khách hàng.


    Nếu bạn có một Quy trình (Process) tốt, bạn sẽ đáp ứng các
    mong đợi của khách hàng.


    Nếu nhân viên của bạn có một Thái độ (Attitude) tích cực, bạn
    đang gây ngạc nhiên thú vị cho khách hàng.


    Với những Giao tiếp (Communication) hiệu quả, bạn luôn cung
    cấp đủ thông tin cho các khách hàng.


    Nếu bạn thực hiện Đúng hạn (Time), bạn đã thoả mãn các khách
    hàng.





    Nếu bạn có công thức PACT đầy đủ, bạn đang làm thích thú các
    khách hàng.


    Nếu bất cứ công ty nào tập trung vào bốn lĩnh vực then chốt
    trên, sự thoả mãn của khách hàng là điều không cần bàn cãi.


    1/ P - Quy trình (Process)


    Quy trình hay thủ tục là những gì giữ cho quả bóng lăn tròn từ
    phút đầu cho tới phút cuối. Nếu chuỗi các hành động được thiết
    kế hợp lý và vận hành trơn tru, đồng thời tập trung vào các yêu
    cầu của khách hàng, bạn đang đáp ứng tốt các mong đợi của họ.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...