Luận Văn công tác xây dựng kế hoạch bán hàng tại công ty tại công ty cổ phần tập đoàn Thành Nam

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI HOÀN THIỆN CÔNG TÁC XÂY DỰNG KẾ HOẠCH BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÀNH NAM . 1
    1.1. Tính cấp thiết của đề tài 1
    1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài 2
    1.3. Các mục tiêu nghiên cứu của đề tài 3
    1.4. Phạm vi nghiên cứu đề tài 3
    1.5. Một số khái niệm và phân định nội dung của vấn đề nghiên cứu. 4
    1.5.3. Phân định nội dung vấn đề nghiên cứu. 10
    Chương 2 : Phương pháp nghiên cứu và thực trạng công tác xây dựng kế hoạch bán hàng ở công ty cổ phần tập đoàn Thành Nam . 16
    2.1. Phương pháp nghiên cứu đề tài 16
    2.1.1 phương pháp thu thập dữ liệu. 16
    2.1.2 Phương pháp xử lý dữ liệu. 17
    2.2.Đánh giá tổng quan tình hình và các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng công tác xây dựng kế hoạch bán hàng của công ty cổ phần tập đoàn Thành Nam 17
    2.2.1. Giới thiệu về công ty cổ phần tập đoàn Thành Nam 17
    2.2.2. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần tập đoànThành Nam . 21
    trong 3 năm 2008 , 2009 , 2010. 21
    2.2.3 . Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng công tác xây dựng kế hoạch bán hàng của công ty cổ phần tập đoàn Thành Nam . 22
    2.3. Kết quả điều tra thu thập dữ liệu sơ cấp về quản trị bán hàng của công ty cổ phần tập đoàn Thành Nam . 25
    2.3.1. Kết quả tổng hợp từ phiếu điều tra. 25
    2.3.2. Kết quả tổng hợp từ phỏng vấn. 29
    2.4. Kết quả phân tích dữ liệu thứ cấp. 30
    2.4.1 Kế hoạch bán hàng. 30
    2.4.2. Tình hình thực hiện kế hoạch bán hàng của công ty. 31
    2.4.3Công tác xây dựng kế hoạch bán hàng của công ty. 33
    Chương 3 : Các kết luận và đề xuất để nâng cao chất lượng công tác xây dựng kế hoạch bán hàng tại công ty tại công ty cổ phần tập đoàn Thành Nam . 37
    3.1 . Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu về chất lượng công. 37
    tác xây dựng kế hoạch bán hàng. 37
    3.1.1. Những thành công và nguyên nhân. 37
    3.1.2. Những hạn chế và nguyên nhân. 37
    3.2 . Dự báo triển vọng và quan điểm giải quyết chất lượng xây dựng kế hoạch bán hàng của công ty cổ phần tập đoàn Thành Nam . 39
    3.2.1. Dự báo triển vọng chung của toàn ngành. 39
    3.2.2. Các quan điểm về giải quyết nâng cao chất lượng công tác xây dựng kế hoạch bán hàng tại công ty cổ phần tập đoàn Thành Nam . 40
    3.3. Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác xây dựng kế hoạch bán hàng tại công ty cổ phần tập đoàn Thành Nam . 41
    3.3.1 Hoàn thiện các căn cứ xây dựng kế hoạch bán hàng. 41
    3.3.2 Hoàn thiện nội dung và phương pháp xây dựng kế hoạch bán hàng. 43
    3.3.3 Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác dự báo bán hàng. 43
    3.3.4. Hoàn thiện công tác xây dựng mục tiêu bán hàng. 45
    3.3.5 Hoàn thiện công tác xây dựng ngân sách bán hàng. 46
    Các câu hỏi trong phiếu điều tra trắc nghiệm . 47
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...