Luận Văn Công tác quản trị tiêu thụ tại trung tâm thương mại – công ty cổ phẩn xuất nhập khẩu lương thực thực

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    169
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục


    Mục lục trang
    Lời nói đầu 1
    Chương I: sơ lược về công ty Cổ phần XNK lương thực - thực phẩm Hà Nộinói chung hay trung tâm thương mai nói riêng 2
    I. Thông tin chung về công ty. 2
    1. Quá trình ra đời và phát triển của công ty. 2
    2. Nhiệm vụ và chức năng của trung tâm thương mại 2
    2.1. Nhiệm vụ của trung tâm 2
    2.2. Chức năng của trung tâm. 3
    3. Cơ cáu tổ chức hiện nay của trung tâm. 3
    4. Một số đặc điểm kinh tế kỹ thuật chủ yếu của công ty cổ phần XNK lương thực – thực phẩm Hà Nội. 8
    4.1 Công nghệ, cơ sở vật chất và trang thiết bị. 8
    4.2. Lao động và điều kiện lao động. 9
    4.3. Vốn kinh doanh. 10
    II. đánh giá các hoạt động quản trị của trung tâm thương mại. 11
    1. Quản trị nguồn nhân lực của doanh nghiệp 11
    2. Quản trị các hoạt động tài chính của doanh nghiệp. 13
    III. tình hình sản xuất kinh doanh của trung tâm thương mại giai đoạn 2001 – 2004. 15
    IV. Đánh giá chung về Trung tâm . 17
    Chương IIthực trạng công tác quản trị tiêu thụ tại trung tâm thương mại – công ty cổ phẩn xuất nhập khẩu lương thực thực phẩm hà Nội 19
    I. Các yếu tố ảnh hưởng dến công tác quản trị tiêu thụ tại Trung tâm thương mại 19
    1. Các yếu tố thuộc môi trường bên ngoài Trung tâm. 19
    1.1. các yếu tố thuộc về môi trường kinh tế vĩ mô. 19
    1.2. Các nhân tố thuộc về môi trường tự nhiên. 20
    1.3. những nhân tố thuộc về kinh tế. 20
    1.4. Dân số. 20
    1.5. Nhân tố về thị trường khách hàng. 21
    1.6. Nhân tố về đối thủ cạnh tranh. 21
    1.7. Nhân tố về khoa học – kỹ thuật 21
    2. Các yếu tố thuộc bản thân Trung tâm. 22
    2.1. Nhân tố về nguồn lực. 22
    2.2. Nhân tố về quy mô doanh nghiệp. 22
    2.3. Nhân tố về chất lượng hàng hoá. 22
    2.4. Nhân tố về giá cả hàng hoá. 23
    2.5. Nhân tố về mạng lưới kênh phân phối. 23
    II. thực trạng công tác quản trị tiêu thụ tại trung tâm thương mai. 24
    1. công tác nghiên cứu thị trường, hoạch đinh tiêu thụ hàng hoá. 24
    2. Công tác quản trị hệ thống kênh phân phối. 25
    3. Công tác quản trị Marketing. 27
    4. Công xúc tiến và thúc đẩy hoạt động bán hàng. 28
    5. Công tác tổ chức bán hàng và dịch vụ sau bán hàng. 29
    5.1. Trước khi tiêu thu hàng hoá. 29
    5.2. Trong thương vụ. 30
    5.3. Sau bán hàng. 30
    III. dánh giá chung về công tác quản trị tiêu thụ tại trung tâm thương mại. 31
    1. Những thành tựu. 31
    2. Những tồn tại cần khắc phục. 33
    3. Đánh giá chung về công tác quản trị tiêu thụ tại Trung tâm thương mại. 34
    Chương III phương hướng và một số giải pháp nhằm nâng cao công tác quản trị tiêu thụ hàng hoá tại trung tâm thương mại – Công ty cổ phần XNK lương thực thực phẩm hà nội 36
    I. phương hướng kế hoạch phát triển của trung tâm thương mại – Công ty cổ phần XNK lương thực thực phẩm Hà Nội. 36
    II. một số giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác quản trị tiêu thụ tại trung tâm thương mại – Công ty cổ phần XNk lương thực thực phẩm hà Nội. 38
    1. giải pháp về công tác nghiên cứu thị trường 39
    2. Giải pháp hoàn thiện công tác tổ chức bán hàng, kênh phân phối. 42
    3. giải pháp về chức năng lãnh đạo hoạt động tiêu thụ. 45
    4. giải pháp về quản trị tiêu thụ theo thương vụ. 45
    4.1.Đối với hoạt động trong tiêu thụ : 45
    4.2.Đối với hoạt động sau tiêu thụ : 46
    5. một số kiến nghị. 46
    Kết luận 48
    Mục luc 49
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...