Luận Văn công tác quản trị tại Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Hà Lan

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 16/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Ngày nay, nhu cầu của con người không ngừng thay đổi và việc các Doanh nghiệp cũng thay đổi để đáp ứng được nhu cầu của con người đã tạo nên một môi trường làm việc luôn biến động. Để sinh viên sau khi ra trường không còn ngỡ ngàng thì việc các trường Đại học, Cao đẳng tổ chức thực hiện những đợt thực tế môn học tại các doanh nghiệp là thật sự bổ ích và cần thiết trong thực tế hiện nay. Thông qua những đợt thực tế như vậy, sinh viên có thể tiếp cận với doanh nghiệp, môi trường làm việc , biết được cách thức mà các doanh nghiệp hiện nay đáp ứng nhu cầu của khách hàng như thế nào và có thể vận dụng những lý thuyết mà sinh viên được học vào thực tế cũng như từ thực tế mà có thể đúc rút ra nhiều kinh nghiệm, giúp sinh viên có cái nhìn thực tế và hiểu sâu hơn về chuyên ngành mình đang học.
    Bên cạnh đó, giúp nhà trường có thể đánh giá được khả năng, mức độ hiểu biết của sinh viên, biêt được chất lượng đào tạo của mình như thế nào. Từ đó, đưa ra được những biện pháp giảng dạy sao cho phù hợp với tình hình thực tiễn và nâng cao chất lượng đào tạo để đào tạo ra những cử nhân kinh tế có đầy đủ năng lực và kiến thức thực tiễn cho tương lai của đất nước. Nhóm thưc tế xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới nhà trường đã tổ chức những đợt thực tế môn học như thế này để sinh viên có cơ hội được tìm hiểu và va chạm. Bên cạnh đó, nhóm xin gửi lời cảm ơn tới ban lãnh đạo, Giám đốc và các cán bộ nhân viên của Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Hà Lan đã tạo mọi điều kiện thuận lợi và nhiệt tình giúp đỡ. Đặc biêt, nhóm gửi lời cảm ơn sâu sắc tới cô giáo Nguyễn Thị Lan Anh đã tận tình hướng dẫn và giúp đỡ nhóm hoàn thành bài báo cáo thực tế này. Mặc dù đã rất cố gắng nhưng trong khoảng thời gian hạn hẹp và nội dung thực tế tương đối rộng cũng như mức độ am hiều của nhóm còn hạn hẹp. Vì vậy bài báo cáo không thể không có những sai sót và hạn chế về nội dung. Nhóm thực tế rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của các Thầy, cô để nhóm có những bài báo cáo lần sau được hoàn thiện hơn.
    Xin chân thành cảm ơn ! Nội dung chính bản báo cáo thực tế : Phần I : Giới thiệu chung về công ty Phần II : Nội dung về Quản trị học Phần III : Hoạt động Marketing của doanh nghiệp Phần IV : Công tác quản trị thương hiệu trong doanh nghiệp Phần V : Nội dung về Quản trị cung ứng hàng hóa Phần VI : Kiến nghị Phần VII : Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...