Báo Cáo Công tác hoạch định chiến lược của công ty dệt vải công nghiệp

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: CÔNG TÁC HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC CỦA CÔNG TY DỆT VẢI CÔNG NGHIỆP

    PHẦN I:
    KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY DỆT VẢI CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
    I. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty dệt vải công nghiệp Hà Nội.
    II. Quy trình công nghệ sản xuất sản phẩm của HAICATEX :
    1-Nhiệm vụ sản xuất sản phẩm của Công ty:
    2- Quy trình công nghệ sản xuất sản phẩm của công ty:
    III. Đánh gía công nghệ sản xuất sản phẩm của Haicatex:
    1. Một số lý luận chung về công nghệ sản xuất sản phẩm:
    IV- Cơ cấu sản xuất của công ty:
    V. Bộ máy tổ chức quản lý của công ty Dệt Vải Công Nghiệp Hà Nội:
    1. Các cấp quản lý của công ty:
    2. Chức năng và nhiệm vụ của các bộ phận quản lý trong công ty:
    3. Đánh giá bộ máy tổ chức quản lý của công ty:
    PHẦN II
    QUẢN TRỊ CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP
    CHƯƠNG I: CÔNG TÁC HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC
    CỦA CÔNG TY DỆT VẢI CÔNG NGHIỆP
    I-Lý luận chung về chiến lược và kế hoạch phát triển doanh nghiệp:
    1. Môi trường kinh tế quốc dân:
    2, Tác động của môi trường cạnh tranh ngành:
    2, Môi trường nội bộ doanh nghiệp:
    II- Thực trạng công tác hoạch định chiến lược và kế hoạch phát triển của công ty dệt vải công nghiệp Hà Nội.
    1- Những cơ hội và thách thức từ môi trường kinh doanh:
    2- Các thế mạnh và điểm yếu trong Công ty dệt vải công nghiệp Hà Nội:
    3- Hoạch định chiến lược phát triển của công ty.
    III-Kế hoạch sản xuất kinh doanh của công ty trong năm 2004CHƯƠNG II : QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH TRONG
    CÔNG TY DỆT VẢI CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
    I- Tình hình biến động vốn và nguồn vốn của công ty dệt vải công nghiệp Hà Nội
    A- Một số lý luận cơ bản về vốn kinh doanh trong doanh nghiệp:
    B. Thực trạng về hiệu quả sử dụng vốn trong công ty Dệt vải công nghiệp Hà Nội.
    1.Sự biến động về cơ cấu vốn của công ty trong những năm gần đây:
    II- Tình hình chi phí sản xuất và giá thành sản phẩm:
    1. Cơ sở lý luận
    2. Tình hình chi phí sản xuất và giá thành sản phẩm trong công ty Dệt vải công nghiệp Hà Nội:
    III. Phân tích tình hình doanh thu và lợi nhuận của công ty: IV. Tình hình thực hiện các dự án đầu tư của công ty:
    CHƯƠNG III
    QUẢN TRỊ NHÂN LỰC TRONG
    CÔNG TY DỆT VẢI CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
    I. Khái quát về quản trị nhân lực:
    1. Khái niệm về quản trị nhân lực:
    2. Chức năng của quản trị nhân lực:
    3. Vai trò, ý nghĩa của quản trị nhân lực trong doanh nghiệp:
    II. Phân tích công việc-Định mức lao động và năng xuất lao động:
    1. Lý luận chung:
    2. Thực trạng công ty Dệt vải công nghiệp Hà Nội:
    III. Tuyển dụng, thuyên chuyển và đề bạt lao động:
    A. Một số lý luận cơ bản:
    2. Thuyên chuyển và đề bạt lao động:
    3. Đề bạt lao động:
    B. Thực trạng công tác quản lý lao động trong công ty Dệt vải công nghiệp Hà Nội trong năm năm vừa qua:
    1. Công tác tuyển dụng lao động trong công ty:
    2. Công tác thuyên chuyển và đề bạt lao động trong công ty: IV. Tổ chức lao động khoa học trong doanh nghiệp:
    1. Một số lý luận cơ bản:
    2. Công tác tổ chức lao động khoa học trong công ty:
    V. Những yếu tố thúc đẩy con người tích cực làm việc
    1.Một số lý luận cơ bản:
    2. Công tác thực hiện các yếu tố thúc đẩy con người làm việc trong Công ty Dệt vải công nghiệp Hà Nội:
    III. Một số kiến nghị và giải pháp về công tác quản trị nhân sự tại công ty Dệt vải công nghiệp Hà Nội:
    CHƯƠNG IV
    CÔNG TÁC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM TRONG CÔNG TY DỆT VẢI CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
    I. Những lý luận cơ bản về công tác quản trị chất lượng trong công ty
    1. Chất lượng sản phẩm, quản lý chất lượng sản phẩm và vai trò của nó
    2. Các chỉ tiêu chất lượng sản phẩm:
    3. Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm:
    4. Hệ thống quản lý chất lượng:
    II. Thực trạng công tác quản lý chất lượng sản phẩm trong Công ty Dệt vải công nghiệp Hà Nội:
    1.Một sốnhân tố ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm của công ty:
    2. Các chỉ tiêu đánh giá chất lượng sản phẩm của công ty:
    3. Hệ thống quản lý chất lượng của công ty:
    CHƯƠNG V:
    CÔNG TÁC QUẢN TRỊ MARKETING TRONG CÔNG TY DỆT VẢI CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
    I. Những lý luận cơ bản về Marketting:
    II- Công tác quản trị marketing trong Công ty Dệt vải công nghiệp Hà Nội:
    1. Chiến lược sản phẩm của công ty:
    2. Chiến lược phân phối sản phẩm tại công ty:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...