Tiểu Luận công tác giáo dục đạo đức học sinh của trường THCS Hoa Thám

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MC LC
    [TABLE]
    [TR]
    [TD]
    [/TD]
    [TD]Trang
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]A. Phần mở đầu
    1. Lý do chọn đề tài
    2. Mục đích nghiên cứu
    3. Đối tượng nghiên cứu
    4. Nhiệm vụ nghiên cứu
    5. Phương pháp nghiên cứu

    B. Phần nội dung
    Chương I . Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu
    1.1. Đạo đức- chức năng đạo đức
    1.2. Vị trí và đặc điểm của công tác giáo dục đạo đức cho học sinh
    1.3. Công tác giáo dục đạo đức cho học sinh ở trường THCS
    Chương II . Thực trạng của công tác giáo dục đạo đức cho học sinh của trường THCS Hoa Thám.
    2.1. Tình hình chung
    2.2. Thực trạng công tác giáo dục đạo đức cho học sinh của trường trong năm học 2008-2009
    Chương III. Biện pháp giáo dục đạo đức cho học sinh của trường THCS hjhjh Hoa Thám trong giai đoạn hiện nay
    3.1. Xây dựng trong nhà trường một môi trường thật tốt để giáo dục cho học sinh
    3.2.Nâng cao vai trò, vị trí và chất lượng giảng dạy bộ môn GDCD ở trường THCS Hoa Thám.
    3.3. Đổi mới công tác chủ nhiệm lớp là biện pháp góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức cho học sinh

    C. Phần kết luận
    Tài liệu tham khảo
    [/TD]
    [TD]2
    2
    3
    3
    3
    3

    4

    4
    4
    6
    12

    12

    13
    21


    21

    23

    28

    32
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    A. PHẦN MỞ ĐẦU
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...