Tiểu Luận Công tác dự giờ học hỏi kinh nghiệm nâng cao tay nghề của giáo viên

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1. NHẬN THỨC MỤC TIÊU VIỆC DẠY HỌC :
    Nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường là các hoạt động dạy và học là chủ yếu Muốn nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh để đáp ứng với yêu cầu đổi mới , thì vai trò của người thầy hết sức quan trọng , muốn có trò giỏi thì thầy phải giỏi , muốn học sinh học tốt , nắm chắc nội dung kiến thức của từng bài học thì đòi hỏi khả năng kiến thức và nghiệp vụ sư phạm của người thầy phải hoàn chỉnh , phải đảm bảo tốt vai trò người thiết kế hướng dẫn các tổ chức hoạt động dạy học , giúp cho học sinh chiếm lĩnh và khắc sâu kiến thức tự nhiên và xã hội mà mục tiêu từng cấp học yêu cầu cần phải đạt . Để thực hiện có hiệu quả theo yêu cầu mục tiêu giáo dục của ngành , đòi hỏi người thầy phải có khả năng cập nhật nội dung chương trình và phương pháp giảng dạy theo hướng đổi mới , đòi hỏi người giáo viên cần phải có ý thức học tập rèn luyện không ngừng , phải thường xuyên học hỏi đồng nghiệp , phải rút ra cho mình những kinh nghiệm thiết thực trong soạn giảng , từ kết quả thực tế mà bản thân giảng dạy trên lớp hằng ngày và ở các tiết dự giờ thao giảng của đồng nghiệp .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...